Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos lên bàn mổ, nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần

Thứ Ba 24/11/2015 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ AS đưa tin, sau thảm bại 0-4 trước đại kình địch Barca hậu vệ Sergio Ramos đã quyết định tiến hành phẫu thuật để chữa dứt điểm chấn thương vai. Theo tiết lộ từ đội ngũ y tế, tuyển thủ người Tây Ban Nha cần ít nhất 4 tuần để hồi phục chấn thương đã gặp phải.


Trong trận đấu với Sevilla cách đây hai tuần, hậu vệ Sergio Ramos đã có cú “ngả bàn đèn” cực đẹp, ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha đã dính chấn thương nặng khi vai của anh tiếp xúc rất mạnh với mặt đất. Đội ngũ y tế của Real Madrid khẳng định cầu thủ mang áo số 4 tái phát chấn thương vai. Các bác sĩ khuyên anh cần nhanh chóng tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương này.
Hau ve Ramos len ban mo, nghi thi dau it nhat 4 tuan hinh anh
Ramos tiêm thuốc giảm đau trong trận thua Barca mới đây
Trước đó, trong trận đấu giữa Real Madrid và Shakhtar Donetsk tại vòng bảng Champions League, cầu thủ người TBN cũng tái phát chấn thương và không thể đá trọn vẹn 90 phút. Sau trận đấu đó các bác sĩ khuyên Ramos nên phẫu thuật, nhưng khi đó anh cho rằng chấn thương của mình không nghiêm trọng nên đã trì hoãn.
Thủ quân Real vẫn mạnh miệng dù thua thảm Barca
(Bongda24h.vn) – Trung vệ Sergio Ramos vẫn có những phát biểu đầy cứng rắn sau khi Real đón nhận trận thua sốc 0-4 trước Barca mới đây ngay trên sân nhà...
Những tưởng cầu thủ mang áo số 4 sẽ phẫu thuật sau trận đấu với Sevilla nhưng cầu thủ này đã tiêm thuốc giảm đau để ra sân trong trận El Clasico. Ở trận này, Ramos đã chơi đủ 90 phút và không  có thêm sự cố đáng tiếc nào xảy ra, nhưng những nỗ lực của cầu thủ người Tây Ban Nha không được đền đáp bởi đội bóng của anh thảm bại 0-4 trước Barca ngay tại Bernabeu.
Hau ve Ramos len ban mo, nghi thi dau it nhat 4 tuan hinh anh 2
Sergio Ramos sắp lên bàn mổ nghỉ thi đấu 4 tuần
Ngay sau trận Siêu kinh điển, Ramos đã có mặt ở phòng y tế để kiểm tra cẩn thận trước khi bước vào cuộc phẫu thuật. Dự kiến vào cuối tuần này, trung vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha sẽ lên bàn mổ và buộc phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần, tức nhiều khả năng không chơi thêm trận nào trong năm 2015.
Thêm ngôi sao Real Madrid muốn “đào tẩu” khỏi Bernabeu
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Isco đang cực kỳ bất mãn với HLV Rafa Benitez sau khi anh bị loại khỏi đội hình xuất phát trận El Clasico vừa qua.
Đánh giá về chấn thương của Ramos, ông Jesus Olmo trưởng bộ phận y tế của Real Madrid nói: “Chúng tôi đã khuyên cậu ấy không nên ra sân trong trận đấu với Barca mới đây nhưng cậu ấy vẫn cố gắng thi đấu, rất may là đã không có thêm sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Tôi đã từng chứng kiến rất nhiều trường hợp các cầu thủ phải giải nghệ vì không thể giải quyết một vấn đề tương tự. Ramos đã đồng ý phẫu thuật, cuối tuần này mọi chuyện sẽ được tiến hành. Anh ấy sẽ cần khoảng 4 tuần để hồi phục và thêm một vài tuần nghỉ ngơi”.

Ký ức El Clasico: Real Madrid 3-4 Barcelona (23/03/2014)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X