Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos khẳng định gắn bó lâu dài với Real

Thứ Hai 02/02/2015 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp những tin đồn về việc Sergio Ramos có thể rời Real Madrid trong tương lai gần, mới đây đích thân trung vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Bernabeu.

Khong co chuyen Ramos roi Real trong nam nay hinh anh
Ramos muốn tiếp tục thi đấu lâu dài trong màu áo Real Madrid

Cách đây không lâu, báo giới Tây Ban Nha từng khẳng định rằng Ramos đã quyết định từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn cùng ban lãnh đạo Real Madrid, với lý do… lương thấp. Theo đó, ngay lập tức cũng xuất hiện không ít đội bóng lớn ở châu Âu sẵn sàng “bạo chi” để giành lấy sự phục vụ của trung vệ 28 tuổi này, tiêu biểu như Man City hay Chelsea.

Mặc dù vậy, đích thân Ramos mới đây đã lên tiếng phủ nhận thông tin vừa nêu trên đồng thời khẳng định rằng việc anh không quyết định ký vào bản “giao kèo” với Los Blancos đơn giản là vì vẫn còn tới hai năm trong hợp đồng cũ. Ngoài ra, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được gắn bó dài lâu với đội bóng chủ sân Bernabeu.

Phát biểu trước báo giới, Ramos chia sẻ: “Tôi muốn những vấn đề liên quan đến hợp đồng của mình phải được giải quyết một cách rõ ràng. Chẳng có lý do gì khiến tôi vội vàng trong chuyện này cả. Đừng quên rằng tôi vẫn còn hai năm hợp đồng với Real Madrid và ai cũng hiểu tôi muốn gắn bó với Los Blancos như thế nào”.

“Chắc chắn là tôi muốn chơi bóng tại đây thêm nhiều năm nữa. Bản thân tôi cũng không hề muốn nhìn thấy mình khoác áo một CLB khác. Hiện giờ, chúng tôi đang trải qua một mùa giải tương đối thuận lợi và sẵn sàng hướng đến các danh hiệu lớn. Real luôn là một đội bóng hàng đầu thế giới và tôi tự hào vì được khoác áo một tập thể như vậy”, cầu thủ 28 tuổi khép lại.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Ramos chính là một trong những trung vệ toàn diện nhất thế giới với khả năng công thủ cực kỳ toàn diện. Thống kê cho thấy, ngôi sao người Tây Ban Nha đã ghi được tổng cộng 69 bàn thắng trong màu áo nhà ĐKVĐ Champions League, một con số vô cùng ấn tượng. Đây cũng chính là lý do giải thích vì sao trong trường hợp Ramos rời Real, chắc chắn anh sẽ nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn.'

Xem thêm video trận Real 4-1 Sociedad (Ramos ghi 1 bàn)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X