Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos chính thức lên tiếng về tương lai

Chủ Nhật 05/07/2015 04:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua quãng thời gian liên tục bị giới truyền thông châu Âu đem ra làm chủ đề bàn tán, trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid đã chính thức lên tiếng đưa ra câu trả lời về tương lai.

Trung ve Ramos cua Real Madrid tiet lo ve tuong lai hinh anh
Ramos khẳng định chưa hề liên hệ với bất kỳ đối tác nào

Khoảng thời gần đây, trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid đã trở thành cái tên liên tục “hâm nóng” các mặt báo châu Âu khi mà những tin đồn về việc M.U theo đuổi ngôi sao người Tây Ban Nha ngày càng xuất hiện rầm rộ hơn bao giờ hết. Thậm chí, một số nguồn tin thân cận còn khẳng định rằng ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia sẽ chấp nhận để Ramos rời sân Bernabeu hòng giải quyết nhanh thương vụ chiêu mộ thủ thành David de Gea từ M.U.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, đích thân Ramos đã lên tiếng tiết lộ về tương lai của mình. Theo đó, trung vệ 29 tuổi đã khiến cho tất cả phải cảm thấy bất ngờ khi anh tuyên bố chưa hề đàm phán với bất kỳ CLB nào. Ngoài ra, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng thừa nhận rằng cuộc sống hiện tại của anh trong màu áo đội bóng chủ sân Bernabeu là hết sức thoải mái và hạnh phúc.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Cuatro, Ramos cho hay: “Tôi không hề có liên hệ với bất cứ đội bóng nào cả. Mọi thứ vẫn đang diễn ra vô cùng tốt đẹp và tôi hoàn toàn cảm thấy thoải mái tại Real Madrid”.

Được biết, Sergio Ramos vẫn đang ở trong quá trình đàm phán hợp đồng với ban lãnh đạo Los Blancos. Cụ thể, ngôi sao 29 tuổi muốn được tăng lương từ 6 triệu euro/mùa lên mức 10 triệu euro/mùa nhưng phía Real chưa chính thức phê duyệt. Đây cũng được xem là nguyên nhân dẫn đến việc giới truyền thông thường xuyên tung tin về những mâu thuẫn giữa trung vệ người Tây Ban Nha và đội bóng thủ đô Madrid.

Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X