Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Năm 20/11/2014 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Rakitic hết lời khen ngợi Messi và hy vọng M10 sẽ không bao giờ rời Barca khi mùa giải năm nay kết thúc.

Đầu tuần này, trong bài trả lời phỏng vấn với Ole (Argentina), Messi bóng gió muốn rời Barca. “Mọi thứ đều có thể thay đổi trong bóng đá. Tôi vẫn luôn nói rằng mình thích ở đây mãi mãi nhưng đôi khi mọi thứ không diễn ra như mong muốn.” – Messi cho biết.

Mới đây, cựu HLV của Barca, Martino cũng nhận định, khả năng rời Nou Camp của Messi là rất cao. “Khi bạn nhìn thấy mối quan hệ giữa Messi và Barca, tôi nghĩ rằng nó rất khó khăn để cậu ấy rời khỏi câu lạc bộ. Tuy nhiên, khi nhìn thấy những lựa chọn hiện có trên thế giới, các đội bóng lớn, nơi cậu ấy có thể phù hợp, tôi nghĩ rằng điều đó là có thể.”.

Rakitic Messi la cau thu xuat sac nhat the gioi hinh anh
Messi bóng gió muốn rời Barca

Trước viễn cảnh trên, nhiều chuyên gia nhận định, việc Messi rời Barca chỉ là câu chuyện một sớm một chiều, nhất là khi M10 đang mất dần vị thế của mình tại Nou Camp.

Tuy nhiên, người đồng đội Rakitic lại có cái nhìn khác hẳn. Theo tiền vệ người Croatia, Messi là một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và hy vọng M10 sẽ không rời Barca với bất cứ giá nào.

“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy là cầu thủ duy nhất mà chúng tôi không bao giờ nhìn thấy một cầu thủ thứ hai.” – Rakitic cho biết.

“Messi có quyền quyết định về tương lai của mình, những đồng đội của anh ấy, trong đó có cả tôi muốn anh ở lại tiếp tục chơi bóng cùng nhau. Tôi biết, Messi vẫn còn hợp đồng hiện tại với Barca. Tôi hy vọng rằng, Messi sẽ hoàn thành hợp đồng của mình và ở lại đây trong một thời gian dài.” -  Rakitic nói thêm.

Mùa giải năm nay, Barca đã khởi đầu La Liga rất tốt với 8 trận bất bại và không để lọt lưới bàn nào. Tuy nhiên, đến thời điểm này, sau 11 vòng đấu, Barca đã bị Real qua mặt để chiếm ngôi đầu bảng. Ở đấu trường Champions League, Barca dù đã lọt vào vòng 16 đội nhưng hiện tại vẫn xếp sau PSG.

Nói về mục tiêu của Barca ở mùa giải năm nay, Rakitic cho biết: “Điều duy nhất chúng tôi có thể làm là tiếp tục chiến đấu và chúng tôi muốn giành chiến thắng. Chúng tôi muốn giành chiến thắng để hướng tới các danh hiệu.”./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X