Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Quan điểm của Ronaldo về việc chuyển nhượng của Man Utd và Real hè này

Thứ Ba 02/09/2014 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Siêu sao người Bồ Đào Nha khá e ngại ngài chủ tịch Florentino Perez bị phật lòng nếu anh thẳng thắn nói về các vụ mua bán của đội bóng trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi. Trong khi đó, CR7 lại rất vui mừng khi đội bóng cũ nổ quả bom tấn mang tên Radamel Falcao.

Tiếp tục theo đuổi chính sách đưa về những ngôi sao đương đại của làng bóng đá thế giới, mùa hè này, Real đã đưa về ba tân binh lừng danh James Rodriguez, Toni Kroos và Keylor Navas. Song để dọn đường cho họ, các cầu thủ như Angel Di Maria, Xabi Alonso, Diego Lopez rồi Alvaro Morata đã phải ra đi, để lại không ít nuối tiếc mà nổi bật nhất là trường hợp của Di Maria hay Alonso.

Ronaldo đóng góp một bàn vào chiến thắng của Real từ cú sút xa đẹp mắt
 

Hôm qua, khi nhận được câu hỏi nhận xét thế nào về việc chuyển nhượng ở Bernabeu trong hè 2014, Cristiano Ronaldo đã lảng tránh và trả lời đầy khôn khéo: "Tất nhiên, chẳng ai cấm tôi đưa ra những ý kiến rất mạnh mẽ về chuyện này nhưng không phải lúc nào tôi cũng có thể nói những điều mình nghĩ. Nếu làm như vậy, trang nhất các tờ báo sẽ xuất hiện dày đặc tên của tôi và điều này không hẳn đã tốt. Nếu Chủ tịch nghĩ rằng luôn làm mọi thứ tốt nhất cho đội bóng thì tất cả chúng tôi sẽ tôn trọng quyết định của ông ấy”.

Cầu thủ hay nhất châu Âu mùa trước cũng nhận định về phong cách thi đấu của Real. Theo anh, với sự thay đổi nhân sự, “kền kền” sẽ thay đổi lối chơi. “Cầu thủ mới đến thì phong cách tất yếu phải thay đổi, có thể tốt hơn hoặc tệ hơn. Xabi Alonso và Di Maria là hai cầu thủ quan trọng với chúng tôi mấy mùa gần đây nhưng họ đã đi. Dù sao tôi rất hài lòng với các đồng đội mới. Tôi chắc Real sẽ ổn”.

Ngoài ra, trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng, M.U đã bất ngờ sở hữu tiền đạo Falcao theo hợp đồng cho mượn. Đây là thương vụ ngoạn mục và đình đám bậc nhất của Quỷ đỏ, không thua gì chuyện thâu tóm Di Maria trước đó hay so sánh với các thương vụ bom tấn khác như Luis Suarez, James Rodriguez, Cesc Fabregas,....Cần lưu ý rằng, chính Real từng được cho muốn đưa Falcao trở lại TBN nhưng rốt cục, sát thủ này đã rơi vào tay một Man Utd đang khao khát trở lại thời kỳ đỉnh cao.

Không dám nhận xét về chính sách chuyển nhượng ở Real, Ronaldo thoải mái phát biểu về đội bóng cũ với niềm vui lây. Anh nói: "Tôi không nghĩ việc Man Utd mua Falcao là sai lầm. Cậu ta là một ngôi sao thế giới,  một cầu thủ thật sự đẳng cấp. Man Utd không có sự khởi đầu suôn sẻ, chỉ giành nổi hai điểm sau ba trận. Vì thế, họ cần những cầu thủ chất lượng cao như Falcao để mau chóng hồi sinh".

Ronaldo đang trong giai đoạn phục hồi chấn thương đầu gối, khiến anh vắng mặt trong trận thua Villarreal 2-4 hôm 31/8. Tiền đạo người Bồ trấn an người hâm mộ Real khi tiết lộ sẽ bình phục trong vòng một tuần. Cuối tuần này, các giải vô địch quốc gia tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt giao hữu quốc tế.

Tổng hợp


  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X