Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG chính thức dập tắt hi vọng sở hữu "Pirlo phiên bản nhỏ" của Real Madrid

Thứ Ba 16/09/2014 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Marco Verratti mới đây đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2019 với đội bóng nước Pháp Paris Saint-Germain.

Marco Verratti phải đến Pháp (PSG) thi đấu khi các CLB Italy không dám mạo hiểm với anh.
Marco Verratti đang chơi quá hay tại tuyến giữa của PSG
 
Từ lâu Marco Verratti đã được đánh giá là thần đồng bóng đá của xứ sở mỳ ống, và ít ai nhớ được ra rằng Verratti mới có… 21 tuổi, vì anh đã thi đấu cực kì chững chạc và vững chãi nơi tuyến giữa của Paris Saint-Germain đã 2 năm nay. Khởi nghiệp ở Pescara, Verratti đã sớm thành công trong vai trò của một thủ lĩnh tuyến giữa, bất chấp thể hình có hạn (chỉ cao 1m67 và cực kì mỏng cơm, không phù hợp với tranh chấp tay đôi). Không phải mẫu tiền vệ đá nặng về thể lực, nhưng cầu thủ người Italia này lại sở hữu nhãn quang chiến thuật cực kì bén nhạy, khiến anh trở thành lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền vệ phòng ngự trong cả thời Ancelotti trước đây và Laurent Blanc bây giờ. Với những đường chuyền cực kì “đặc sản”, Verratti được coi là truyền nhân của Pirlo.
 
Chính vì sự xuất sắc đặc biệt của tài năng trẻ này mà anh được rất nhiều các đội bóng lớn quan tâm và đặt vấn đề với phía PSG. Hè vừa rồi, Juventus là đội bóng tích cực nhất trong việc đưa Verratti về hồi hương. Real Madrid cũng rất quan tâm tới Verratti, nhưng sau World Cup 2014 họ lại chuyển hướng sang Toni Kroos. Trong tình cảnh hiện tại, khi tuyến giữa của Real tỏ ra khá mỏng manh và không còn được chất lượng như thời có Xabi Alonso, bất ngờ Los Blancos quay lại với “Pirlo bản thu nhỏ” và có ý định đặt vấn đề với PSG ngay trong tháng Một tới. Đương nhiên để sở hữu Verratti, Real sẽ phải bỏ ra một số tiền rất lớn: dù còn rất trẻ nhưng tiền vệ này đã được định giá lên tới 40 triệu euro.
 
Tuy vậy, mới đây hi vọng của Florentino Perez đã hoàn toàn bị dập tắt, vì cầu thủ 21 tuổi đã chấp nhận lời đề nghị gia hạn hợp đồng của PSG, qua đó chính thức ở lại sân Công viên các Hoàng tử đến tận năm 2019. Chia sẻ trên trang web chính thức của CLB, tiền vệ này cho biết: “Khi suy nghĩ cẩn trọng về những lựa chọn cho sự nghiệp của mình, tôi thấy chỉ được là chính mình với Paris Saint-Germain. Đây chính là đội bóng mà tôi muốn gắn bó, đồng hành và cống hiến trong thời gian tới. Tôi muốn giành thêm những danh hiệu ở đội bóng này, trong quá trình tiếp tục cải thiện bản thân để trở thành một cầu thủ bóng đá thực sự đẳng cấp, xứng đáng được đứng bên cạnh những người đàn anh xuất chúng.”
 
Verratti gia nhập PSG từ Pescara năm 2012 và đã trải qua 2 mùa ở nước Pháp. Tới lúc này Verratti đã giành được 2 chức vô địch Ligue I, 1 cúp Quốc gia Pháp và cùng PSG tiến vào Tứ kết Champions League.
 
Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X