Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG bất ngờ muốn có chữ ký của Pedro Rodriguez

Thứ Năm 02/07/2015 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin chuyển nhượng mùa Hè mới nhất ngày 2/7, ban lãnh đạo PSG đang muốn mua tiền đạo Pedro Rodriguez.

PSG xưng bá nước Pháp ở mấy mùa giải gần đây, nhưng ở đấu trường châu Âu, gã nhà giàu nước Pháp vẫn nhận những thất bại cay đắng trước những đối thủ già dơ nhiều kinh nghiệm hơn.

Sau khi bị Barca loại ở tứ kết Champions League 2014-2015, Chủ tịch PSG tuyên bố muốn giành thành tích cao ở Champions League 2015-2016. Do đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử quyết tâm tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

 PSG bat ngo muon co chu ky cua Pedro Rodriguez hinh anh
PSG  muốn mua tiền đạo Pedro ở mùa Hè 2015

Theo thông tin chuyển nhượng mùa Hè mới nhất ngày 2/7, PSG đang muốn mua tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca khi cầu thủ người Tây Ban Nha không được trọng dụng ở sân Nou Camp.

Pedro Rodriguez đã giành được tất cả những danh hiệu cần đạt được trong màu áo Barca kể từ thời HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, dưới triều đại của HLV Luis Enrique, Pedro Rodriguez đã không tìm được chỗ đứng khi Luis Suarez, Neymar và Barca chơi quá xuất sắc trên hàng công.

Mới đây, Pedro Rodriguez đã gia hạn hợp đồng với Barca tới năm 2019, nhưng nếu không được huấn luyện viên Luis Enrique đảm bảo cơ hội ra sân ở mùa giải 2015-2016 thì khả năng Pedro Rodriguez rời Barca vẫn có thể xảy ra.

Theo Transfermarkt, Pedro Rodriguez đang có giá chuyển nhượng 20 triệu bảng. Ngoài PSG, những đội bóng khác như: Liverpool và Arsenal cũng muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Tây Ban Nha.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X