Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba chưa có bất kỳ thỏa thuận nào với Barca

Thứ Hai 26/10/2015 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Siêu cò Mino Raiola khẳng định, tiền vệ Paul Pogba chưa hề có bất cứ một thỏa thuận nào với Barcelona.

Pogba chua co bat ky thoa thuan nao voi Barca hinh anh
Pogba chưa hề có thỏa thuận với Barca.

Tiền vệ Paul Pogba có lẽ là cái tên khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực nhất trong phiên chợ Hè 2015. Sau một mùa giải 2014-2015 thăng hoa cùng Juve, cầu thủ sinh năm 1993 được rất nhiều đại gia châu Âu săn đón, điển hình là M.U, Real, Man City… Tuy nhiên, Pogba vẫn không mảy may động lòng mà tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Juventus Arena. Theo tiết lộ từ báo chí TBN, sở dĩ Pogba không rời Turin vì cầu thủ này đã sớm đạt được thỏa thuận gia nhập Barca vào mùa Hè 2016, anh sẽ thi đấu cho Juve hết mùa giải 2015-2016.

Tin đồn trên càng có cơ sở hơn khi đã không dưới hai lần Paul Pogba thừa nhận rất thích CLB Barca và muốn được sát cánh cùng thần tượng Messi. Thậm chí, cánh săn tin ở TBN còn nhìn thấy Mino Raiola (người đại diện của Pogba) có mặt tại Barcelona trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Về phía Barca, đội bóng cũng đã thừa nhận từng theo đuổi rất sát Pogba. Thậm chí, ông Maria Bartomeu đã từng hứa sẽ mang Pogba về sân Nou Camp nếu trúng cử chức chủ tịch. Và như chúng ta đều biết, Bartomeu đã trúng cử, giờ đã đến lúc ông thực hiện lời hứa.

Tuy nhiên, mới đây siêu cò Mino Raiola đã phủ nhận sạch trơn những tin đồn trên. Siêu cò người Italia nói: “Tuyệt đối không có chuyện Pogba có thỏa thuận gia nhập Barca trong tương lai. Ai muốn mua cậu ta phải nói chuyện với Juve và chúng ta sẽ chờ xem. Có 3-4 đội bóng quan tâm tới Pogba trong mùa Hè nhưng cậu ấy đã lựa chọn ở lại Juve vì cậu ấy muốn thế. Đó là lựa chọn của trái tim."

Cách đây không lâu, Real đã từng tuyên bố sẵn sàng chi ra 100 triệu euro để mua Pogba. Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng giá trị của cầu thủ người Pháp đã giảm đi trông thấy sau những gì anh thể hiện ở giai đoạn đầu mùa giải 2015-2016. Theo thống kê từ trang Whoscored, tiền vệ sinh năm 1993 mới chỉ ghi được 1 bàn thắng, thực hiện thành công 2 đường kiến tạo sau 12 lần đá chính cho Juve. Trên thực tế, việc Pogba sa sút cũng một phần đến từ nguyên nhân anh phải hy sinh đá ở vị trí tiền vệ trụ không phải sở trường.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X