Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Pjanic chỉ trích cựu HLV Barca không biết gì về chiến thuật

Thứ Bảy 08/10/2022 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn khoác áo Barcelona, nhưng tiền vệ Miralem Pjanic vẫn bày tỏ sự cay đắng khi nhớ về quãng thời gian thi đấu dưới trướng HLV Ronald Koeman.

Pjanic chỉ trích Koeman

Sau khi dành nửa mùa giải khoác áo Besiktas dưới dạng cho mượn, Miralem Pjanic đã gia nhập Sharjah mùa hè vừa qua. Nhìn lại quãng thời gian khoác áo Barcelona, tiền vệ này bày tỏ: “Tôi rất bất ngờ khi luyện tập với Koeman. Buổi tập của ông ấy không có cường độ, không chiến thuật và không ý tưởng. Chúng tôi không thể chuẩn bị cho các trận đấu.

Sự chuẩn bị dưới thời HLV Xavi trở nên tốt hơn, tương tự những gì tôi trải qua ở Juventus – nơi chúng tôi giành mọi danh hiệu trong nước. Giờ thì Barcelona đã quen thuộc với cường độ luyện tập. Xavi và ban huấn luyện đã rất rõ ràng với các cầu thủ, họ yêu cầu toàn đội phải nỗ lực di chuyển.

Miralem Pjanic to HLV Ronald Koeman bac beo
Miralem Pjanic tố HLV Ronald Koeman bạc bẽo

Mỗi ngày luyện tập tại Barca giống như một trận đấu, bởi chất lượng của đội hình và cường độ luyện tập của các cầu thủ”.

Trước đó, Pjanic cũng công khai chỉ trích Koeman không trao cơ hội cho mình, thậm chí là không đối mặt với anh trong các buổi tập: “Ông ấy không tôn trọng tôi, không bao giờ trao đổi với tôi và đối xử như thể tôi là thằng nhóc 15 tuổi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X