Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique: "Vắng Messi, hàng công Barca quá tầm thường"

Chủ Nhật 04/10/2015 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Sevilla 2-1 Barca, hàng công của Barca đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn. Trung vệ Gerard Pique khẳng định việc Messi dính chấn thương đã biến hàng công Barca trở nên quá tầm thường.


Sau chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Leverkusen hồi giữa tuần tại vòng bảng Champions League, Barca được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Sevilla trong khuôn khổ vòng 7 La Liga 2015/16. Mặc dù phải làm khách nhưng Barca đã nhập cuộc rất tốt, ngay trong 10 phút đầu tiên đội bóng xứ Catalan đã có ít nhất 3 cơ hội mở tỉ số nhưng không thể tận dụng được. Sau đó, Barca vẫn chơi áp đảo vào tạo ra vô số cơ hội.
Sevilla 2-1 Barca Pique cho rang thieu Messi khien Barca that bai hinh anh
Pique cho rằng thiếu Messi khiến hàng công Barca không thể bùng nổ
Trận Sevilla 2-1 Barca, đội khách thực hiện 25 pha dứt điểm, nhưng chỉ có một lần đưa bóng vào lưới Sevilla sau cú sút penalty thành công của tiền đạo Neymar. Thế nhưng bàn thắng của ngôi sao người Brazil không giúp Barca có được một điểm. Cụ thể, đội bóng chủ sân Nou Camp để Krohn-Dehli và Iborra chọc thủng lưới qua đó nhận thất bại 1-2. Đây đã là trận thua thứ 2 của Barca trong 3 trận gần nhất tại La Liga.

Sau trận đấu, trung vệ Gerard Pique buồn bã nói: “Chúng tôi phải giành chiến thắng ở trận đấu này, Barca cần tiếp tục dẫn đấu bảng xếp hạng La Liga. Chúng tôi không có Messi và Iniesta trong đội hình, đó là thiệt thòi rất lớn. Nhưng bên kia chiến tuyến Sevilla cũng mất nhiều cầu thủ dính chấn thương nên chúng tôi không thể đổ lỗi cho lý do này. Barca đã sút rất nhiều, nhưng bóng không đi vào khung thành Sevilla, trong khi đó họ lại có 2 bàn. Chúng tôi đã phải trả giá cho điều đó. Chúng tôi không thi đấu tốt ở trận gặp Celta Vigo, nhưng tôi cảm thấy đội bóng xứng đáng có 1 điểm khi đã chơi nỗ lực trong cuộc đối đầu Sevilla”.
Dư âm trận Sevilla 2-1 Barca: Quy luật nghiệt ngã
(Bongda24h.vn) – Trận Sevilla 2-1 Barca tại vòng 7 La Liga 2015/2016 chứng kiến khả năng dứt điểm kém cỏi của hàng công đội khách. Trong bóng đá, nếu như tấn...
HLV Luis Enrique cũng thất vọng với màn trình diễn của đội nhà, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng ngán ngẩm với phong độ của những cầu thủ thi đấu trên hàng công. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi hàng công Barca sút 25 lần nhưng chỉ có một bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, Sevilla chỉ 3 lần đưa bóng đi trúng khung thành nhưng đã có được 2 bàn.

Thất bại trước Sevilla ở vòng 7 đã đẩy gã khổng lồ xứ Catalan đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trận đấu tâm điểm của vòng này là derby thành Madrid giữa Atletico và Real trên sân Vicente Calderon diễn ra lúc 1h30 ngày 5/10.

Video Tổng hợp: Sevilla 2-1 Barca (Vòng 7 La Liga 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X