Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Pique và Shakira chưa bao giờ ở gần nhau đến thế sau khi chia tay

Thứ Ba 27/09/2022 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gerard Pique và bạn gái cũ Shakira đã cùng nhau đi xem cậu cả Milan chơi bóng chày cuối tuần trước, hai người có thời điểm đứng gần nhau nhưng không tương tác. 

Nữ ca sỹ Shakira đi cùng mẹ và một số người bạn để theo dõi cậu cả Milan chơi bóng chày cuối tuần trước, Pique cũng tới sân xem Milan thi đấu nhưng đứng ở góc riêng cùng mẹ anh. Có thời điểm hai người đứng gần nhau nhưng không tương tác.

Mối quan hệ giữa Pique và Shakira sau chia tay được cho căng thẳng. Cả hai có nhiều vướng mắc, mâu thuẫn, nhất là về quyền nuôi hai con. Gia đình Pique được cho là không hài lòng với buổi trả lời phỏng vấn mới đây của nữ ca sĩ người Colombia.

Pique va Shakira di xem con trai choi bong chay

Pique và Shakira đi xem con trai chơi bóng chày

Pique cho rằng tình cũ cố đóng vai nạn nhân và tạo áp lực cho cuộc thương lượng giữa hai bên. Tờ Marca cho biết hôm nay cặp sao sẽ gặp nhau ở văn phòng luật sư của Pique, tiếp tục thảo luận về quyền nuôi hai con. 

Theo nguồn tin, nếu cả hai không có tiếng nói chung về vấn đề này, Pique nhiều khả năng sẽ đệ đơn lên tòa đề nghị được nuôi Milan và Sasha. Về phía Shakira, ngoài việc đổ vỡ trong tình yêu, cô còn bị cáo buộc gian lận thuế, ngoài ra sức khỏe của bố cô cũng không được tốt. 

Sau khi chia tay, Pique được đồn đoán đã có bạn gái mới. Anh được nhìn thấy ôm hôn người tình tin đồn Clara Chia Marti. Cô gái kém Pique 12 tuổi, được cho là sinh viên quan hệ công chúng và hiện làm việc tại công ty Kosmos của Pique.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X