Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique: “Tôi đã trở lại là một trong những hậu vệ hay nhất thế giới”

Thứ Hai 27/07/2015 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gerard Pique của Barca vừa khẳng định mình đã trở lại là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Pique Toi da tro lai la mot trong nhung hau ve hay nhat the gioi hinh anh
Pique (Barca)

Ngôi sao người Tây Ban Nha chính là nhân tố cực kỳ quan trọng góp công lớn vào chiến dịch đoạt cú ăn ba danh hiệu của đội bóng xứ Catalonia ở mùa giải vừa rồi. Cần phải nhấn mạnh rằng, kể từ khi trở lại sân Nou Camp từ M.U vào mùa Hè năm 2008, trung vệ Gerard Pique của Barca luôn được xem là một nhân tố tối quan trọng bên phía Blaugrana.

Trải qua quãng thời gian có phần sa sút phong độ, cầu thủ 28 tuổi đã phần nào chứng tỏ được năng lực thực sự trong mùa giải năm ngoái và được xem là một chốt chặn vô cùng hiệu quả bên phía hàng thủ Barca. Ở một diễn biến mới nhất, đích thân Pique cũng lên tiếng khẳng định rằng mình đã trở lại là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Phát biểu trước các phóng viên, ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tôi đã cố gắng hết mình để trở lại là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Trong tương lai, tôi muốn trở thành đội trưởng của Barca”.

Bên cạnh đó, Pique cũng bày tỏ sự quan ngại đến khả năng người đồng đội Pedro Rodriguez có thể ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay: “Tình trạng của Pedro là tương đối khó khăn bởi cậu ấy phải chơi bóng bên cạnh 3 cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới hiện nay là Messi, Suarez và Neymar. Tuy nhiên, nếu Pedro rời Barca, đội hình của chúng tôi sẽ bị suy yếu rất nhiều. Dù sao, toàn đội cũng đang tập trung hướng đến mục tiêu đoạt cú ăn sáu trong mùa giải sắp tới”.

Xem thêm video Barcelona ăn mừng chức vô địch Champions League 2014-2015 


Xem thêm tin tuc ve bong da Tay Ban Nha.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X