Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique tiếc "đứt ruột" vì không được gặp Real ở chung kết Champions League

Thứ Bảy 16/05/2015 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuần vừa qua đã xác định xong 2 cái tên xuất sắc nhất tham sự trận chung kết Champions League 2014/2015 là Barcelona và Juventus. Dù đã đi đến trận đấu cuối cùng nhưng trung vệ Pique vẫn tỏ ra tiếc nuối vì không được gặp đại kình địch Real trong trận chung kết.
 

Pique muon da chung ket Champions League voi Real truoc khi giai nghe
Pique muốn đá chung kết Champions League với Real trước khi giải nghệ

Trước khi vòng bán kết diễn ra, nhiều người đã mơ về trận El Clasico giữa Barca và Real ở chung kết Champions League 2014/2015 bởi họ được đánh giá cao hơn Bayern và Juve. Thế nhưng chỉ có đội bóng xứ Catalan giành quyền đi tiếp, trong khi đó nhà vô địch mùa trước là Real đã bất ngờ bại trận trước “Bà đầm già” thành Turin. Việc Kền kền trắng không thể đi tiếp khiến nhiều CĐV tiếc nuối vì không được chứng kiến màn so tài đỉnh cao tại Berlin.

Không chỉ số đông NHM mà bản thân người trong cuộc là trung vệ Pique cũng tiếc “đứt ruột” vì không được đối đầu với đại kình địch thành Madrid. Thậm chí tuyển thủ Tây Ban Nha còn thề thốt rằng sẽ chưa giải nghệ đến khi nào được đá với Real ở chung kết Champions League.

Pique cho biết: “Tôi là một trong số rất nhiều cầu thủ của Barca muốn thi đấu với Real tại chung kết Champions League trước khi giã từ sự nghiệp thi đấu. Tuy nhiên chúng tôi sẽ phải chờ một dịp khác khi Real đã bị loại”. Dẫu vậy thì trung vệ của Barca cho rằng Juventus hoàn toàn xứng đáng đi tiếp và sẽ là một đối thủ thú vị của Blaugrana.

Cựu cầu thủ của MU cho biết: “Juventus đã chơi rất tốt và xứng đáng lọt vào chung kết. Họ là một đội bóng lớn, một nhà vô địch đích thực. Tôi cảm thấy thích thú khi chạm trán với Juve nhưng Barca phải cẩn trọng, cơ hội trong trận chung kết Champions League 2014/2015 luôn là 50-50. Juve đã lần lượt vượt qua những đối thủ sừng sỏ như Real, Dortmund và Monaco ở mùa giải này nên không thể xem thường”.

Hậu vệ 27 tuổi này cũng cho rằng mũi đinh ba Messi, Suarez và Neymar là nguồn cảm hứng giúp Barca thành công ở mùa giải này. Anh nói: “MSN là bộ ba tấn công hay nhất mà tôi chưa từng thấy trước đây. Họ là những cá nhân kiệt suất trên sân bóng nhưng lại có thể phối hợp rất ăn ý với nhau. Theo tôi MSN là một sự khác biệt so với phần còn lại của bóng đá”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X