Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique lên tiếng sau án treo giò 4 trận!

Thứ Ba 25/08/2015 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Gerard Pique bị treo giò 4 trận do hành vi sỉ nhục trọng tài. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất tuyển thủ người Tây Ban Nha rất mong được giảm nhẹ hình phạt.


Trong trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha 2015 giữa Barca và Bilbao, Trung vệ Gerard Pique đã có hành vi phản ứng thái quá với quyết định của trọng tài. Ngay lập tức anh phải nhận thẻ đỏ. Ở trận đấu này, mặc dù vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng mở tỉ số của Messi thế nhưng trong thế thiếu người Barca đã không thể đứng vững khi để đối thủ gỡ hòa 1-1. Kết quả chung cuộc, Barca để thua 1-5 sau hai lượt trận và cay đắng nhìn Bilbao giành danh hiệu Siêu Cup TBN 2015 ngay tại thánh địa Nou Camp. Đặc biệt, thất bại này cũng khiến tham vọng ăn 6 của gã khổng lồ xứ Catalan chính thức tan thành mây khói.
Pique len tieng sau an treo gio 4 tran! hinh anh
Pique rất mong được giảm nhẹ án phạt
Không những không có được danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha. Barca còn nhận hung tin khi trung vệ Gerard Pique phải nhận án treo giò tới 4 trận. Cụ thể, trong văn bản báo cáo sau trận đấu, Vua áo đen Velasco Carballo khẳng định, Pique đã sỉ nhục trọng tài biên bằng những lời lẽ tục tĩu. Với hành động thái quá của mình, tuyển thủ người Tây Ban Nha không thể có mặt trong những trận đấu của Barca trước Bilbao, Malaga, Levante và Atletico Madrid. Trong khi đó, Barca vẫn tỏ ra hết sức bênh vực Pique và khẳng định sẽ kháng cáo lên Ủy ban kỷ luật.
CHÍNH THỨC: Pique đón án phạt siêu nặng vì sỉ nhục trọng tài
(Bongda24h.vn) – Liên đoàn BĐTBN mới đây đã chính thức có quyết định cho sự việc Pique sỉ nhục trọng tài trong trận Barca 1-1 Bilbao thuộc khuôn khổ lượt về...
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng về án phạt dành cho mình, anh nói: “Cuộc đua tới chức vô địch La Liga không phụ thuộc vào quyết định của các trọng tài, tôi tin rằng họ sẽ làm rất tốt công việc của mình. Tôi thừa nhận hành vi thái quá của mình và tin rằng án phạt của mình sẽ được giảm đi. Thật khó khăn khi phải quan sát đội bóng trên khán đài”. Lúc này, Barca đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng, mới đây Alves và Busquets đồng loạt dính chấn thương trong trận thắng Bilbao tại vòng 1 La Liga 2015/16.

Việc Alves và Busquets không thể ra sân sẽ ảnh hưởng đến mục tiêu của Barca ở mùa giải mới, thế nhưng Pique lại không nghĩ vậy: “Chấn thương là một phần trong bóng đá, Barca là một đội bóng có chiều sâu và sẽ có phương án thay thế hữu hiệu. Chúng tôi đã giành 5 trong 7 chức vô địch La Liga gần đây và muốn tiếp tục bảo vệ danh hiệu này ở mùa giải tới”. Mới đây, cầu thủ chạy cánh Pedro đã cập bến Chelsea
, Pique cũng chia sẻ suy nghĩ của mình: “Pedro muốn được ra sân nhiều hơn. Anh ấy muốn tầm ảnh hưởng của mình với đội bóng lớn hơn, đó là lý do anh ấy chọn Chelsea. Pedro là người bạn thân thiết của tôi, tôi hy vọng anh ấy sẽ thành công trong màu áo đội bóng mới”.

Video Bilbao 4-0 Barca siêu cup TBN 2015


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X