Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Phó chủ tịch Barca: "Messi đã đúng, tôi không biết gì về bóng đá"

Thứ Năm 14/05/2015 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó chủ tịch tài chính Barca - Javier Faus đã chủ động lên tiếng hàn gắn tình cảm với Lionel Messi khi tự nhận mình “chẳng biết gì về bóng đá”.

Pho chu tich Barca Javier Faus bat ngo ninh Messi hinh anh
Phó chủ tịch kinh tế Barca bất ngờ nịnh khéo Messi.

Năm 2013, nội bộ Barca đã diễn ra mâu thuẫn xung quanh việc gia hạn hợp đồng với Lionel Messi. Lúc đó, Phó chủ tịch tài chính của Barca - Javier Faus đã khẳng định rằng đội bóng không hề có ý định tăng lương cho ngôi sao người Argentina.

Đáp trả lại lời lẽ của Javier Faus, Messi đã phản pháo bằng lời khẳng định đanh thép khi cho rằng “Faus chẳng biết quái gì về bóng đá. Ông ta đang cố gắng biến Barca thành 1 doanh nghiệp nhưng đây là 1 câu lạc bộ bóng đá. Barca là đội bóng tuyệt vời nhất thế giới và cũng cần có những vị giám đốc giỏi nhất". Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1987 khẳng định bản thân mình không hề đòi hỏi được Barca gia hạn hợp đồng.

Suốt gần 2 năm qua, Messi không thèm đoái hoái gì đến phó chủ tịch Javier Faus. Theo báo chí TBN, giữa hai con người này vẫn chưa hàn gắn được mối quan hệ kể từ sau khi nói xấu nhau trước truyền thông.

Cách đây ít phút, Javier Faus đã bất ngờ chủ động hàn gắn tình cảm với Messi. Chia sẻ trên tờ Sport, chủ tịch tài chính của Barca cho biết: “Messi đã đúng, tôi không hiểu gì về bóng đá. Đó là một sự hiểu lầm rất lớn giữa tôi và cậu ấy. Trên thực tế, cả Messi và tôi đều muốn giúp Barca được tốt hơn nhưng ở trên hai phương diện khác nhau”.

Bên cạnh đó, Javier Faus khẳng định: “Tôi tin rằng Messi sẽ gắn bó trọn sự nghiệp tại Barca và trên thực tế cậu ấy đang viết tiếp những trang sử mới cho đội bóng. Thời gian qua, rất nhiều CLB lớn như Chelsea hay PSG muốn có được Messi nhưng tất cả đã thất bại”.

Theo phân tích của giới chuyên gia, những phát biểu của Javier Faus trước báo chí  nhằm mục đích hàn gắn được vết nứt tình cảm giữa ông và Messi. Ai cũng biết rằng, quyền lực của cầu thủ người Argentina tại Nou Camp đang được tăng lên rõ rệt nhất là khi cầu thủ này có màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải năm nay. Cụ thể, Messi đã có được 53 bàn thắng, 23 đường kiến tạo cho Barca mùa này và đang giúp cho đội bóng tiến gần hơn tới mục tiêu hiện thực hóa giấc mộng giành cú ăn 3.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X