Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Perez tới Trung Quốc: Tương lai Ronaldo và Ramos được xác định!

Chủ Nhật 26/07/2015 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã đến tận Trung Quốc để làm rõ tương lai của Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo.


Trong thời gian gần đây, nội bộ Real Madrid xảy ra rất nhiều chuyện. Từ chuyện chủ tịch Perez bán Iker Casillas cho Porto cho đến chuyện Cristiano Ronaldo hục hặc với cả Gareth Bale lẫn HLV Rafa Benitez, rồi tương lai Sergio chưa được xác định khi anh vẫn ngấp nghé với ý định gia nhập M.U... Mùa giải mới đã sắp cận kề, nếu không nhanh chóng giải quyết sẽ để lại những hậu quả khôn lường. Bởi vậy, từ Tây Ban Nha chủ tịch Florentino Perez như ngồi trên đống lửa. Trong ngày hôm qua, ông và một số cộng sự của mình đã lên máy và bay tới Trung Quốc, nơi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang du đấu (tham dự giải giao hữu ICC Cup). Ngoài bàn việc làm ăn với một số đối tác, Perez cũng muốn giải quyết dứt điểm tương lai của Ramos
và Ronaldo.
Tuong lai Ramos va Ronaldo duoc xac dinh hinh anh
Tương lai Ronaldo và Ramos được xác định
Sau một thời gian thương lượng, cuối cùng tương lai của Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo đã được quyết định. Cụ thể, Perez vẫn con siêu sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ quan trọng nhất đội bóng, vậy nên không có chuyện ông để Rafa Benitez xây dựng lối chơi xung quanh Gareth Bale. Ông trùm xây dựng vẫn quả quyết rằng Ronaldo mới là trung tâm trong lối chơi của Real và những người khác sẽ phục vụ cho cựu cầu thủ của M.U. Điều này khiến CR7 rất hài lòng, qua đó cũng chấm dứt những lời đồn đoán về tương lai của anh.

Còn với trường hợp của trung vệ người Tây Ban Nha, Perez đã ngăn cản Ramos tới M.U bằng việc hứa sẽ tăng lương cho anh từ 6 triệu euro/mùa lên 10 triệu euro/mùa. Tờ Marca cho rằng Perez đã soạn sẵn một bản hợp đồng “trói chân” cầu thủ mang áo số 4 đến năm 2018. Bản thân cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã ưng với lời đề nghị này, bởi vậy một bản hợp đồng sẽ sớm được hai bên thông qua. Đặc biệt, vị chủ tịch của Real còn thuyết phục thành công trung vệ 29 tuổi nhận lại băng đội trưởng CLB từ tay Iker Casillas.

Perez đã từng trải trong làng bóng đá rất nhiều năm, bởi vậy ông hiểu được sự quan trọng của những trụ cột như Ramos, ông hiểu rằng Real không thể để mất một cầu thủ quan trọng như vậy vào tay M.U. Việc trói chân và đáp ứng nguyện vọng về thu nhập là điều cần thiết. Ông hy vọng, những thỏa thuận gia hạn giữa hai bên sẽ được chốt hạ ngay tại Trung Quốc. Tương lai Ronaldo cũng đã được xác định, qua đó chấm dứt những tin đồn liên quan tới việc anh sẽ trở lại M.U hay cập bến PSG.

Video Ronaldo vs Ronaldinho: Ảo thuật gia nào đỉnh hơn


Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X