Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Perez: “Ancelotti sẽ là Sir Alex của Real Madrid”

Thứ Hai 22/12/2014 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trên Marca, Chủ tịch Perez quyết biến huấn luyện viên Ancelotti trở thành Sir Alex của Real Madrid.

HLV Alex Ferguson dẫn dắt M.U 26 năm, giúp đội chủ sân Old Trafford giành được 13 chức vô địch Premier League, 2 Champions League và một số những danh hiệu lớn nhỏ khác. Với những đóng góp của mình HLV Alex Ferguson là huyền thoại sống của sân Old Trafford.

Ngoài việc giúp M.U giành những danh hiệu cao quý, HLV Alex Ferguson còn là một chiến lược gia có khả năng quản quân và ổn định phòng thay đồ tốt nhất trên thế giới.

Perez Ancelotti se la Sir Alex cua Real Madrid hinh anh
Sir Alex và Ancelotti bắt tay nhau khi làm việc tại Premier League

Có lẽ, vì bái phục tài năng của HLV Alex Ferguson và khâm phục những gì “máy sấy tóc” làm cho M.U nên mới đây, Chủ tịch Perez của Real muốn biết HLV Ancelotti, một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này thành huyền thoại của sân Bernabeu.

Chúng tôi muốn HLV Carlo Ancelotti trở thành Sir Alex Ferguson của Real Madrid. Tôi chưa ba giờ nhìn thấy một phòng thay đồ hạnh phúc như thế này.” – Marca dẫn lời Chủ tịch nhà trắng Perez.

HLV Ancelotti đang giúp Real trở lại vị thế số 1 của bóng đá thế giới, lấy lại hình ảnh của đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ 20. Sau gần 2 mùa bóng dẫn dắt Los Blancos, HLV Ancelotti giúp “Kền kền trắng” giành chức vô địch Champions League lần thứ 10 sau 12 năm chờ đợi.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Siêu cúp châu Âu và mới đây nhất là chức vô địch FIFA Club World Cup 2014.

Real đang thi đấu xuất sắc ở mùa giải năm nay, “Kền kền trắng” đang sở hữu chuỗi 22 trận thắng liên tiếp. Chỉ cần giành thêm  chiến thắng nữa, Real sẽ cân bằng chuỗi trận thắng dài nhất trong lịch sử túc cầu giáo mà Ajax thiết lập ở mùa giải 1071-1972./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X