Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe sắp gia hạn hợp đồng với Real đến năm 2018

Thứ Bảy 28/03/2015 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mà AS đăng tải, trung vệ Pepe sắp gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến tháng 6 năm 2018.

Pepe gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2007 từ câu lạc bộ FC Porto với mức phí chuyển nhượng công bố là 22 triệu bảng. Kể từ khi đặt chân đến Bernabeu, Pepe luôn chiếm được lòng tin của các huấn luyện viên và cổ động viên.

Sau 8 năm thi đấu cho “Kền kền trắng” trung vệ người Bồ Đào Nha đã ra sân 276 trận, ghi được 12 bàn thắng. Pepe đã cùng Los Blancos vô địch La Liga, Cup nhà Vua, Siêu cúp Tây Ban Nha, Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Pepe sap gia han hop dong voi Real den nam 2018 hinh anh
Pepe sắp gia hạn hợp đồng với Real đến năm 2018

Mùa giải năm nay, Pepe vẫn thi đấu rất xuất sắc, trung vệ người Bồ Đào Nha cùng với Ramos là sự lựa chọn số một của HLV Ancelotti. Tính đến thời điểm này, Pepe  đã ra sân 19 trận ở La Liga ghi được 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo thành bàn.

Hiện tại, hợp đồng của Pepe với Real sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2016. Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng cựu cầu thủ FC Porto sẽ rời Bernabeu để tìm bến đỗ mới.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất mà AS đăng tải, Real Madrid và Pepe đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng. Theo nguồn tin này, trung vệ 32 tuổi sắp gia hạn hợp đồng với Real đến tháng 6 năm 2018.

Với việc Pepe gia hạn hợp đồng với Real Madrid, nhiều khả năng trung vệ Varane sẽ tìm cách rời khỏi Bernabeu ở mùa Hè 2015 vì không cạnh tranh được suất đá chính.

Mặt khác, trung vệ người Pháp cũng không phối hợp ăn ý với Ramos trong những lần được trao cơ hội. Hiện tại, Chelsea và MU là hai đội bóng rất muốn có chữ ký của Varane.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X