Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pepe sắp cập bến thành Manchester

Thứ Bảy 31/01/2015 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Star đưa tin, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Pepe của Real Madrid vào cuối mùa giải.


Ở những mùa giải gần đây, trung vệ người Bồ Đào Nha là cái tên không thể thay thế ở hàng thủ của Real Madrid. Mùa giải vừa qua, phong độ xuất sắc của Pepe đã giúp Kền kền trắng có tới 4 danh hiệu, trong đó có chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử. Trung vệ 31 tuổi cùng Sergio Ramos hợp thành bộ đôi trung vệ rất chắc chắn trước khung thành của thủ môn Iker Casillas, tuy nhiên gần đây Pepe dính chấn thương và không có được phong độ tốt nhất.
Chuyen nhuong mua dong Man City muon co Pepe cua Real Madrid hinh anh
Man City bất ngờ muốn có Pepe
Ở hai trận đấu với Atletico Madrid tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Pepe thi đấu không được tốt. Anh thường xuyên mắc sai lầm, một trong những tình huống đó dẫn đến việc Real phải nhận bàn thua. Việc Kền kền trắng bị Atletico đá văng khỏi Cúp nhà Vua có lỗi không nhỏ của Pepe, ngay sau đó anh dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần. Khi Pepe dưỡng thương, HLV Ancelotti đã trao cơ hội cho trung vệ người Pháp Raphael Varane, có được cơ hội trung vệ trẻ của Real đã chơi rất tốt.

Vào thời điểm hiện tại, có rất nhiều thông tin cho rằng Pepe đang cảm nhận được ‘sức ép’ rất lớn từ Raphael Varane, điều khiến anh cảm thấy vô cùng lo lắng trước viễn cảnh không còn được ra sân thường xuyên một khi tài năng trẻ của nước Pháp trở lại. Trước việc này, Pepe đã bắt đầu tính đến phương án ra đi trong mùa Hè năm nay, để tìm cho mình một đội bóng mới nhằm có thể đảm bảo việc ra sân thi đấu thường xuyên hơn.

Biết được thông tin này, Man City lập tức đánh tiếng muốn có Pepe. Mùa hè vừa qua, đội bóng chủ sân Etihad đã bỏ ra 32 triệu bảng để có trung vệ Eliaquim Mangala từ Porto, tuy nhiên sau rất nhiều lần được trao cơ hội nhưng trung vệ này đều phụ sự kỳ vọng của HLV Manuel Pellegrini. Để tìm người đá cặp cùng Vincent Kompany, Man City đang quyết tâm đưa về Pepe ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thực ra đây cũng chẳng phải lần đầu tiên Man City muốn có được sự phục vụ của Pepe, vì trước khi chiêu mộ Mangala, họ cũng từng ra sức thuyết phục trung vệ người Bồ Đào Nha trong hai kỳ chuyển nhượng trước đây. Tuy nhiên, đội bóng của La Liga đã khước từ lời đề nghị của đội bóng nước Anh.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X