Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola “thề chết” không quay lại Barcelona

Thứ Tư 04/03/2015 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Pep Guardiola tại Bayern Munich đang trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, trong trường hợp rời Allianz Arena, vị chiến lược gia người TBN cũng “thề chết” không muốn quay trở lại dẫn dắt đội bóng cũ Barcelona.

Guardiola cua Bayern hinh anh
Pep Guardiola không muốn trở lại Barca.

Nhắc đến Pep Guardiola là nhắc đến kỷ nguyên hoàng kim của Barcelona trong giai đoạn từ năm 2008-2012. Ngày đó, vị chiến lược gia 44 tuổi bỗng nhiên đổi ý muốn rời Nou Camp và sau 1 năm “chơi bời”, Pep đã trở lại sự nghiệp dẫn dắt của mình trên cương vị là HLV trưởng của CLB Bayern Munich.

Ngay mùa giải đầu tiên, Guardiola đã cùng với Bayern giành 2 danh hiệu: Chiếc đĩa bạc Bundesliga và DFB-Pokal. Tuy nhiên, mới đây báo chí Đức đã đăng tải thông tin rằng vị chiến lược gia người TBN cũng không muốn gắn bó với “hùm xám” mà thay vào đó ông sẽ rời đội bóng khi mùa giải năm nay kết thúc. Thông tin Pep muốn chia tay Bayern rộ lên đã khiến cho các chuyên gia và NHM tin rằng ông sẽ trở lại dẫn dắt đội bóng cũ Barcelona. Được biết, đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng trải thảm đỏ để chào đón lại vị thuyền trưởng đáng kính. Tuy nhiên, vị chiến lược gia 44 tuổi đã “thề chết” chứ không muốn trở lại dẫn dắt Blaugrana.

Phát biểu trên Elconfidencial.com, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich mạnh miệng khẳng định: “Nếu như tôi trở lại dẫn dắt Barca, các bạn hãy cho tôi một cái búa vào đầu”. Rõ ràng, HLV của Bayern Munich không hề muốn quay lại dẫn dắt Barca như những gì mà truyền thông đã đồn đoán.

Được biết, nếu rời Bayern Munich, nhiều khả năng Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City để thay thế cho Pellegrini. Được biết, HLV người Chile đang gây mất lòng tin với ban lãnh đạo Man City và dự kiến sẽ bị “trảm” nếu như đội chủ sân Etihad không thể giành được danh hiệu nào trong mùa giải năm nay. Điều này gần như chắc chắn xảy ra khi ở thời điểm hiện tại nửa xanh thành Manchester đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 5 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận) trong khi đó tại Champions League, đội chủ sân Etihad cũng đang đứng trước nguy cơ bị loại khi để thua 1-2 trên sân nhà trước Barca tại trận lượt đi vòng 1/8.

Chưa dừng lại ở đó, cũng có nguồn tin cho rằng nhiều khả năng Guardiola sẽ được bổ nhiệm làm thuyền trưởng của đội tuyển TBN tham dự World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar. Hiện tại, Del Bosque cũng đã 64 tuổi và ở thời điểm đó vị chiến lược gia này cũng không mặn mà với công việc trên băng ghế chỉ đạo. Và rõ ràng Guardiola đang là ứng cử viên thay thế sáng giá nhất.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X