Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola được mở đường để “tái hôn” với Barca

Thứ Hai 06/07/2015 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Pep Guardiola được mở đường để tái hôn với Barca nếu chiến lược gia này muốn quay lại dẫn dắt đội bóng xứ Catalan.

HLV Pep Guardiola trở thành thuyền trưởng của Barca vào năm 2008 trong nhiệm kỳ đầu tiên của Laporta làm Chủ tịch đội bóng. Trong 4 năm nắm quyền ở Nou Camp, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giúp Barca giành 11 danh hiệu lớn nhỏ sau đó chuyển sang làm việc cho Bayern.

Hiện tại, HLV Pep Guardiola vẫn đang hạnh phúc ở Bayern và được đội bóng này tin tưởng dù hai mùa giải gần đây ông đều thất bại trong việc giúp “Hùm xám” xứ Bavaria giành chức vô địch ở sân chơi Champions League.

Trong phát biểu mới đây của Laporta - ứng cử viên tranh cử chức Chủ tịch Barca ở nhiệm kỳ lần này đã mời gọi Pep Guardiola trở lại dẫn dắt đội bóng xứ Catalan.

 Pep Guardiola duoc mo duong de tai hon voi Barca hinh anh
Pep Guardiola được mở đường quay về Barca

“Tôi vẫn đang giữ mối quan hệ tốt đẹp với Pep Guardiola nếu anh ấy quan tâm việc trở lại Nou Camp, chúng tôi sẵn sàng cân nhắc để chào đón Pep. Tuy nhiên, Luis Enrique vẫn sẽ là huấn luyện viên mùa giải tới” – Laporta cho biết.

Ngoài việc mở đường cho Pep Guardiola trở lại Nou Camp, Laporta cũng đề cập tới tiền đạo Messi, cầu thủ vừa thất bại trong trận chung kết Copa America 2015 trước Chile. Theo Laporta thì tiền đạo người Argentina phải lấy lại được tinh thần và duy trì phong độ như mùa giải 2014-2015.

“Tôi hy vọng Messi có thể tiếp tục duy trì phong độ tuyệt vời như ở mùa giải vừa qua. Cậu ấy sẽ không bao giờ là mối bận tâm của huấn luận viên. Những gì chúng tôi phải làm là tạo ra một đội bóng hoàn hảo, trong đó cậu ấy cảm thấy hoàn toàn thoải mái” – Laporta cho biết.

Khi được đề cập đến việc Barca sẽ mua trung vệ Sergio Ramos của Real, cầu thủ đang đòi ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Laporta cho biết: “Sergio Ramos là một biểu tượng của Real và đang đàm phán hợp đồng mới. Tôi đã hoàn vốn cho việc họ ký Luis Figo bằng cách mua Samuel Eto'o”.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X