Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola dụ dỗ sao trẻ Barcelona gia nhập Bayern

Thứ Bảy 25/07/2015 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola đang dụ dỗ sao trẻ của Barca là Adama Traore gia nhập Bayern Munich ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Pep Guardiola du do sao tre Barcelona gia nhap Bayern hinh anh
Adama

Nguồn tin từ tờ Mundodeportivo khẳng định, HLV Pep Guardiola đang có những động thái dụ dỗ sao trẻ của Barca là Adama Traore gia nhập Bayern Munich. Theo đó, nhà cầm quân người TBN hứa hẹn sẽ để tài năng trẻ sinh năm 1996 có cơ hội ra sân thường xuyên hơn trong màu áo của Hùm xám. Theo tiết lộ, Bayern sẵn sàng chi 15 triệu euro để giải phóng hợp đồng giữa Adama Traore và Barca.

Adama Traore được đánh giá là tài năng trẻ đầy triển vọng của lò đào tạo La Masia. Sở trường của cầu thủ sinh năm 1996 là nền tảng kỹ thuật điêu luyện, tốc độ và nhãn quan chiến thuật nhạy bén. Ở mùa giải 2014/2015, cầu thủ người TBN đã thi đấu khá ấn tượng trong màu áo của Barca B khi ghi được 3 bàn thắng, 11 đường kiến tạo sau 19 trận đấu tại giải Segunda. Dễ dàng nhận ra, Adama là một trong những tài năng trẻ thi đấu nổi bật nhất tại Barca B ở mùa giải vừa qua.

Tuy nhiên, dù thi đấu nỗ lực đến đâu thì Adama cũng không thể cứu được Barca B khi đội bóng này đã chính thức xuống hạng Segunda B (tương đương với hạng 3 của TBN). Sự kiện trên cũng khiến cho hàng loạt tài năng trẻ tính đến chuyện bán xới khỏi La Masia và trong đó có Adama. Đây cũng là nỗi lo rất lớn đối với Barca trong nhiều năm qua về câu chuyện “chảy máu chất xám”. Trước đó, họ đã không thể giữ chân được Thiago, cầu thủ đã gia nhập Bayern hồi năm 2013 và tiếp sau đó là những Tello hay mới nhất là Montoya.

Nếu muốn sở hữu được Adama thì Bayern sẽ phải cạnh tranh rất gắt với những đội bóng tầm trung tại Premier League như Stoke City hay West Ham, họ đều đang ve vãn tài năng trẻ của Barca trong suốt thời gian dài qua. Về phía Barca, nếu như không muốn mất Adama thì họ chỉ còn một sự lựa chọn duy nhất là để tài năng trẻ này rời đội bóng và tìm kiếm một bến đỗ mới theo một bản hợp đồng cho mượn. Điều này sẽ giúp cho cầu thủ sinh năm 1996 có nhiều cơ hội cọ xát và tích lũy kinh nghiệm để phục vụ cho Barca sau này.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X