Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep cảnh báo Barca về tương lai Xavi

Thứ Ba 16/01/2024 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về tương lai của học trò cũ hiện đang dẫn dắt Barcelona, HLV Pep Guardiola tin tưởng Xavi Hernandez là người phù hợp với đội bóng.

Mới đây, Barca đã nhận thất bại trong trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha trước kình địch Real Madrid, và thất thế trong cuộc đua vô địch quốc nội. Những màn trình diễn kém thuyết phục khiến tương lai của HLV Xavi Hernandez một lần nữa bị đặt lên bàn cân.

Khi được hỏi về điều này, thầy cũ Pep Guardiola lên tiếng cảnh báo Barca: “Lời khuyên của tôi là hãy giữ bình tĩnh. Barca mất một danh hiệu, nhưng phía trước họ còn những trận đấu khác ở những giải đấu khác. Hãy ủng hộ HLV và đưa ra quyết định sau khi mùa giải kết thúc.

Pep Guardiola len tieng ung ho Xavi Hernandez
Pep Guardiola lên tiếng ủng hộ Xavi Hernandez

Tôi muốn gửi tới Xavi sự ủng hộ vô điều kiện. Các cầu thủ Barcelona cần tin tưởng vào thời điểm này. Họ đã nhiều lần chứng tỏ những phẩm chất của mình trong quá khứ, và phía trước còn một chặng đường dài. Sa thải HLV giờ đang là xu hướng và bóng đá ngày càng khó khăn. Barca đã thua một trận chung kết, OK, hãy chúc mừng đối thủ vì chơi hay hơn, nhưng giờ là lúc họ cần rút ra bài học để thi đấu tốt hơn”.

Trong khi đó, GĐTT của CLB, Deco cũng gửi lời ủng hộ Xavi: “Đặt dấu hỏi về tương lai ông ấy là điều vô nghĩa. CLB vẫn tin tưởng HLV Xavi Hernandez”.

Tại La Liga, Barca đang kém vị trí dẫn đầu 8 điểm. Ở đấu trường Champions League, đội bóng xứ Catalonia bốc phải lá thăm Napoli ở vòng 16 đội. Họ vẫn còn cạnh tranh ở Cúp Nhà vua và sẽ gặp đội hạng ba Salamanca ở vòng tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X