Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini: Đã đến lúc giã từ

Thứ Hai 10/05/2010 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Hãy hỏi BLĐ Real Madrid, đừng hỏi tôi”, HLV Manuel Pellegrini của Real trả lời báo chí với câu hỏi quen thuộc về số phận của ông.

“Bạn đã giành được nó”, dòng tít của tờ Marca (tờ báo thân Real) ca ngợi chiến thắng oai hùng của Inter trước Barcelona ở bán kết Champions League được hiểu theo 2 ý. Thứ nhất, Inter loại Barca để có mặt ở trận chung kết Champions League 2009/10 diễn ra tại sân Santiago Bernabeu của Real vào ngày 22/5 tới. Thứ hai, Mourinho có thể sẽ trở thành HLV của Real ở mùa giải tới sau khi làm được một việc rất quan trọng là ngăn Barca xuất hiện ở trận chung kết. Hãy thử hình dung nếu Real phải chứng kiến kình địch đăng quang Champions League ngay tại Bernabeu, thì còn nỗi nhục nào hơn nữa?

Pellegrini sẽ phải rời khỏi Real sau khi mùa giả năm nay kết thúc

Còn điều tồi tệ nhất với Pellegrini? Bị sa thải ư? Chuyện nhỏ! Ngay từ khi Real bị loại khỏi Champions League bởi Lyon ở vòng 1/8, số phận HLV người Chile này xem như đã an bài. Những nguồn tin từ BLĐ Real cho hay dù Los Blancos có vượt qua Barca để vô địch La Liga thì Pellegrini vẫn sẽ bị sa thải.

Đây là mùa giải Real giành nhiều điểm nhất trong lịch sử. Sau 37 vòng, Kền kền Trắng đã có 95 điểm. Nhưng kỷ lục của Real bỗng trở nên vô nghĩa vì Barca có 96 điểm sau chiến thắng 3-2 trên sân của Sevilla. Hy vọng gì ở trận đấu cuối cùng? Hết rồi!

Lễ đăng quang đã được chuẩn bị sẵn tại Nou Camp và Barca sẽ ăn mừng, trong khi Real gậm nhấm thất bại ở La Rosaleda (Malaga). “Bạn không thể nói trước điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá”, một lần nữa Pellegrini cố bám víu vào hy vọng Real sẽ vượt qua Barca ở vòng chót. Nhưng dù điều đó xảy ra, Pellegrini cũng khó trụ lại được ở Real. Đơn giản vì nếu chỉ Vô địch La Liga mà lại toàn thua trước Barca thì các Madrisdistas vẫn không bao giờ chấp nhận.

Pellegrini đang chuẩn bị hành lý. Người thay thế có thể là Jose Mourinho, Rafa Benitez, Arsene Wenger hoặc một HLV danh tiếng nào đó. Còn Pellegrini, trò chơi đã kết thúc!
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X