Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba sẽ làm thay đổi cả Barcelona

Thứ Tư 01/07/2015 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Johan Cruyff hết sức vui sướng trước thông tin Barca hỏi mua Paul Pogba và tin rằng tài năng trẻ người Pháp sẽ tạo nên những thành công vang đội nếu như đến Nou Camp.

Paul Pogba se lam thay doi ca Barcelona hinh anh
Barca đang gấp rút chiêu mộ Paul Pogba.

Tiền vệ Paul Pogba đang là món hàng cực hot trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015. Thời gian qua, những ông lớn của bóng đá châu Âu như M.U, Real Madrid, Chelsea sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của tài năng trẻ người Pháp. Mới đây nhất, gã khổng lồ Barca cũng tham chiến để giành lấy ngôi sao sinh năm 1993.

Theo báo chí TBN, thời gian qua Barca đã nhiều lần hỏi mua Paul Pogba nhưng đàm phán giữa hai bên liên tục đổ bể. Trong đó, rào cản lớn nhất là mức lương của cầu thủ này tại Nou Camp. Người ta đã nhiều lần thấy người đại diện của Pogba – ông Mino Raiola có mặt tại xứ Catalunya nhưng tất cả về một bản hợp đồng vẫn chưa được hai bên đi đến thống nhất.

Tờ Sport số ra ngày hôm nay đã đăng tải một thông tin khá sốc. Barca đã vượt mặt rất nhiều ông lớn của châu Âu để chiêu mộ thành công Paul Pogba với giá 64 triệu euro. Theo đó, cựu cầu thủ của M.U sẽ ở lại thi đấu cho Juve thêm một mùa bóng nữa trước khi chính thức chuyển sang Nou Camp vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Sở dĩ có điều khoản như vậy vì Barca đang dính án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA. Họ không muốn để Pogba ngồi chơi, xơi nước tới nửa năm vì điều này là rất tai hại với một cầu thủ đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Thông tin Barca chiêu mộ thành công Pogba đang khiến cho NHM của đội bóng hết sức vui mừng, trong đó có thánh Johan Cruyff. Phát biểu trên tờ Marca, huyền thoại bóng đá người Hà Lan cho biết: “Pogba là một cầu thủ tuyệt vời. Nếu đến Barca, cậu ấy sẽ thay đổi cả đội bóng. Với phẩm chất thượng thừa, cậu ấy sẽ nhanh chóng giúp đội bóng chinh phục được những thành công vang dội”.

Tôi nghĩ Joan Laporta sẽ chiêu mộ được Pogba nếu như ông ấy đắc cử chức chủ tịch Barca. Laporta là con người mà đội bóng cần vào lúc này. Nếu như anh ấy không giành chiến thắng thì đây sẽ là mất mát rất lớn đối với Barca”. Johan Cruyff hết lòng ủng hộ Laporta trước thềm bầu cử chức chủ tịch Barca.

Trước đó, ứng viên Joan Laporta đã khẳng định trong cuộc vận động tranh cử rằng ông sẽ mang Paul Pogba về Nou Camp nếu như trúng cử chức chủ tịch. Nhà tài phiệt người TBN còn khẳng định, giữa ông và Mino Raiola (người đại diện của Pogba) có mối quan hệ rất thân tình và dường như giữa họ đã có một thỏa thuận ngầm với nhau. Rõ ràng, Barca đang nắm trong tay mọi lợi thế để chiêu mộ Paul Pogba.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X