Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ozil từ chối gia nhập Barca vì sự thờ ơ của Pep Guardiola

Thứ Bảy 25/03/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil tiết lộ anh từng từ chối Barcelona vì cách đối xử thiếu tôn trọng của Pep Guardiola.

Mesut Ozil khẳng định anh từng đến thăm cả Real Madrid lẫn Barcelona vào năm 2010 sau khi quyết định rời khỏi Werder Bremen. Và cách đối xử của Jose Mourinho là điều khiến anh lựa chọn Real Madrid, bởi Pep Guardiola thậm chí còn chẳng buồn gặp mặt.

Ozil Pep Guardiola
Ozil từ chối gia nhập Barca vì sự thờ ơ của Pep Guardiola

“Đó là một quyết định giữa Real Madrid và Barcelona. Sau cùng thì câu chuyện không phải là tiền bạc. Tôi không biết điều này có được biết đến không, nhưng tôi đến thăm Madrid và Barcelona ở thời điểm đó, và sự khác biệt là Jose Mourinho. Mou đem đến cho tôi một chuyến thăm hạng VIP ở Real Madrid. Ông ấy dẫn tôi đi xem sân vận động và tất cả mọi danh hiệu mà họ từng đạt được. Nó khiến tôi nổi da gà.

Chuyến thăm Barcelona thì ít hưng phấn hơn. Điều thất vọng hơn cả là Pep Guardiola còn chẳng buồn gặp tôi. Trước chuyến thăm đó, tôi rất thích lối chơi của Barcelona và thực sự tưởng tượng việc mình chơi bóng với họ. Nhưng Madrid đã dốc hết sức. Jose Mourinho rõ ràng là yếu tố quan trọng nhất trong quyết định của tôi. Sau những chuyến thăm, quyết định của tôi rõ ràng 100%: Tôi muốn trở thành một Madridista”.

Ozil mới giải nghệ hôm 22/3 vừa qua sau khi tận hưởng 15 năm thi đấu đỉnh cao. Anh từng là trụ cột giúp Real đăng quang La Liga dưới thời Jose Mourinho.

Vẫn chưa rõ Ozil sẽ đưa ra quyết định gì về tương lai sau khi giải nghệ. Có thể cầu thủ người Đức sẽ không tiếp tục làm việc liên quan tới bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X