Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Real xác nhận đạt được thỏa thuận với Rafa Benitez

Thứ Hai 01/06/2015 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phó chủ tịch của Real Madrid - Eduardo Fernandez de Blas xác nhận, Rafa Benitez sẽ thay thế người tiền nhiệm Carlo Ancelotti và sẽ chính thức ra mắt đội chủ sân Bernabeu vào thứ 4 này.

NONG Real xac nhan dat duoc thoa thuan voi Rafa Benitez hinh anh
Real Madrid xác nhận Rafa Benitez sẽ thay thế Ancelotti.

Hồi tuần trước, Real Madrid đã chính thức sa thải Carlo Ancelotti sau một mùa giải trắng tay. Mặc dù từng đi vào lịch sử của Los Blancos mùa trước nhưng vị chiến lược gia người Ý đã không giữ được vị trí của mình bởi chính sách “hà khắc” dưới đế chế của Chủ tịch Florentino Perez. Ngay sau đó, báo chí TBN đồng loạt đưa tin có tới 90% Rafa Benitez sẽ dẫn dắt Real mùa tới.

Không còn là tin đồn, mới đây Phó chủ tịch của Real Madrid - Eduardo Fernandez de Blas đã xác nhận thông tin trên trước báo chí: “Ancelotti là một hiện tượng và chúng tôi luôn tôn trọng ông ấy ở mức độ cao nhất. Cho đến 3 ngày trước, ông ấy vẫn là HLV xuất sắc nhất thế giới, giống như Jose Mourinho 2 năm trước đây và từ tuần này trở đi, đó sẽ là Rafa Benitez.”

Sau 2 năm tại sân San Paolo, Benitez chỉ giúp cho Napoli giành cup quốc gia Italia mùa trước. Mùa giải năm nay, vị chiến lược gia người TBN đã cùng với Napoli trải qua một mùa giải trắng tay và không thể giành vé dự đấu trường Champions League mùa giải năm sau. Cụ thể, đêm qua Napoli đã có trận thua muối mặt 2-4 trước Lazio và kết quả này đã khiến họ tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A.

Cách đây không lâu, Benitez đã có một cuộc họp báo để chính thức nói lời chia tay Napoli. Và với lời khẳng định của Eduardo Fernandez de Blas, vị chiến lược gia người TBN đang hoàn tất mọi thủ tục để chính thức ra mắt Real Madrid vào thứ 4 tuần tới.’

Không chỉ dừng lại ở việc thay tướng, Real Madrid cũng đang rục rịch cho một kế hoạch mua sắm rầm rộ để chuẩn bị cho mùa giải tới. Theo tiền lệ, mỗi phiên chợ Hè Los Blancos thường chi ra trung bình 100 triệu EURO để mua sắm. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng với tình hình đội bóng đang khủng hoảng như hiện tại thì số tiền đó thậm chí sẽ lớn hơn rất nhiều.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X