Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Real Madrid từ bỏ theo đuổi De Gea

Chủ Nhật 19/07/2015 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Express đưa tin, đích thân HLV Rafael Benitez khẳng định Real sẽ không làm mọi cách để đưa thủ thành David de Gea rời M.U ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.


Ngay khi kết thúc mùa giải 2014/15, Real Madrid đã lên kế hoạch tìm người thay thế vị trí của thủ thành Iker Casillas. Huyền thoại của Real năm nay đã 34 tuổi, và không giữ được phong độ cao. Bởi vậy, Los Blancos tìm người thay thế anh cũng là điều dễ hiểu. Người được đội bóng chủ sân Bernabeu nhắm tới là thủ thành David de Gea của M.U, trong hai mùa giải gần đây thủ thành sinh năm 1990 trưởng thành vượt bậc và đều nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Man đỏ. Bởi vậy, Real đang làm mọi cách để đưa De Gea rời M.U
De Gea
Real từ bỏ việc theo đuổi De Gea
Hợp đồng của De Gea với M.U chỉ còn thời hạn đến hè 2016, Quỷ đỏ rất muốn gia hạn hợp đồng và sẵn sàng tăng lương cho anh. Thế nhưng thủ thành 24 tuổi đã từ chối, tâm trí của De Gea đã nghiêng hẳn về phía Real. Để dọn đường đón cựu thủ thành của Atletico Madrid, chủ tịch Perez đã chấp nhận để huyền thoại Iker Casillas ra đi. Thế nhưng Kền kền trắng vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm thương vụ này trước sự cứng rắn từ phía M.U, Quỷ đỏ khẳng định chỉ bán De Gea nếu có Ramos theo chiều ngược lại.

Quá mệt mỏi trong việc chiêu mộ De Gea, Real Madrid dường như đã có những động thái bỏ cuộc trong thương vụ này. Cách đây ít hôm, Los Blancos đã có chữ ký của thủ thành Kiko Casilla từ Espanyol. Động thái chuyển nhượng này gần giống như đặt dấu chấm hết cho việc chiêu mộ David de Gea của Man đỏ. Hiện tại, trong đội hình Los Blancos vẫn còn Keylor Navas, người vừa khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid để cạnh tranh cho suất bắt chính nơi khung thành. Nếu hai thủ thành này chơi đúng phong độ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn toàn không cần tới sự có mặt của ngôi sao bên phía M.U.

Mới đây, HLV Rafa Benitez bóng gió về việc dừng theo đuổi De Gea, ông nói: “Với sự có mặt của Casilla, đội bóng đang sở hữu hai thủ môn đẳng cấp và tạo ra sự cạnh tranh cần thiết, chúng tôi hài lòng về điều đó. Những thủ môn mà Real Madrid sở hữu lúc này đều đang có phong độ tốt, bởi vậy sẽ không còn quá quan trọng trong việc đưa về thêm một thủ thành nữa”. Về phía M.U, HLV Van Gaal cũng lên tiếng cho biết: “Cậu ấy muốn chơi bóng cho một đội bóng khác, cậu ấy là người Tây Ban Nha, bạn gái cũng là đồng hương. Tôi biết De Gea muốn gì nhưng mọi chuyện sẽ không dễ dàng như vậy”.

Mới đây, theo một khảo sát từ tờ AS của Tây Ban Nha thì đại bộ phận NHM Real không muốn đội bóng của mình chiêu mộ De Gea ở hè 2015. Cụ thể, trong số 13.000 người tham gia vào cuộc khảo sát của AS có tới 70% cổ động viên Real Madrid muốn đội nhà không mua De Gea.

Video màn trình diễn siêu hạng của thủ thành David De Gea trong mùa giải 2014-2015


Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X