Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Real Madrid chính thức chốt giá vụ De Gea

Thứ Ba 19/05/2015 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin mới nhất đăng tải trên tờ Marca, Ban lãnh đạo Real Madrid vừa duyệt chi 20 triệu EURO để hỏi mua thủ môn De Gea của M.U.

NONG Real Madrid chinh thuc chot gia vu De Gea hinh anh
Real Madrid chi 20 triệu euro để mua De Gea.

Real hỏi mua De Gea hay Real đạt được thỏa thuận với De Gea là những thông tin tràn lan trên các mặt báo tại TBN trong hai ngày trở lại đây. Theo tin mới nhất đăng tải trên tờ Marca (tờ báo thân với Real Madrid), Ban lãnh đạo Los Blancos vừa duyệt chi 20 triệu EURO để hỏi mua thủ môn De Gea của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Theo đó, chủ tịch Florentino Perez tin rằng chỉ với số tiền ít ỏi này, Real sẽ thuyết phục được M.U nhả người thay vì phải chi đống tiền như báo chí đã đưa tin trong thời gian qua. Cụ thể, Los Blancos đã hứa hẹn về một suất bắt chính trong đội hình nếu như De Gea đồng ý đầu quân cho đội chủ sân Bernabeu.

Tuy nhiên, trên thực tế De Gea muốn đầu quân cho Real bởi vì chịu ảnh hưởng rất lớn từ cô bạn gái Edurne Garcia. Theo đó, nữ ca sỹ người TBN công khai nói rằng cô không thích thành phố Manchester và muốn De Gea về quê nhà thi đấu, cụ thể là đầu quân cho đội bóng Hoàng gia TBN.

Ở chiều hướng ngược lại, M.U khẳng định chỉ để De Gea ra đi nếu như nhận đủ 50 triệu EURO. Cách đây không lâu, HLV Van Gaal đã lên tiếng thừa nhận đội bóng khó lòng giữ chân được thủ môn sinh năm 1991. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chắc chắn muốn nhận được chút lợi nhuận nếu như bán De Gea.

Với số tiền 20 triệu EURO thì rõ ràng Real Madrid đang quá mơ mộng về thương vụ De Gea. Được biết, trước đó M.U đã phải tốn tới gần 25 triệu EURO (18.3 triệu bảng) để có thể chiêu mộ thủ môn sinh năm 1991 từ Atletico. Và thật khó để Quỷ đỏ thành Manchester chấp nhận bù lỗ trong thương vụ này. Hơn nữa, De Gea đang có được phong độ thi đấu xuất sắc trong mùa giải năm nay.

Mặc dù thừa nhận khó giữ De Gea nhưng M.U vẫn đang kiên trì trong việc thuyết phục cầu thủ này ở lại sân Old Trafford. Cách đây ít giờ, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ một lần nữa gửi lời đề nghị với mức lương 250.000 bảng/tuần cho thủ môn sinh năm 1991.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X