Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Real lên kế hoạch bán Ronaldo cho PSG

Thứ Hai 06/07/2015 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Real Madrid sẵn sàng bán Cristiano Ronaldo cho PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

NONG Real len ke hoach ban Ronaldo cho PSG hinh anh
Real rao bán Ronaldo.

Cứ đến kỳ chuyển nhượng, tương lai của Cristiano Ronaldo lại được báo chí đồn thổi. Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin khẳng định Cr7 sẽ chuyển sang Mỹ thi đấu, hay trở về đội bóng cũ M.U, thậm chí cũng có tin đồn cho rằng anh sẽ trở lại CLB lập nghiệp Sporting Lisbon.

Mới đây, tạp chí uy tín France Football cho biết, Chủ tịch Florentino Perez của Real đã bay sang Qatar để đàm phán với ông chủ của PSG về hai trong vụ chuyển nhượng. Một trong số đó được đề cập đến là Cristiano Ronaldo. Theo đó, gã nhà giàu thành Paris sẵn sàng chi tới 200 triệu euro cho thương vụ này, vượt xa so với mức giá kỷ lục của Gareth Bale trước đó (112 triệu euro). Bên cạnh đó, PSG sẵn sàng biến Ronaldo trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới (30 triệu euro/năm).

PSG đã không dưới hai lần tuyên bố “chúng tôi đủ tiền mua tới hai Messi”, vậy một Ronaldo thì có ăn nhằm gì. Viễn cảnh trên càng trở nên sáng sủa hơn khi mới đây, đại diện thành Paris đã được Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) dỡ bỏ án phạt vì luật công bằng tài chính. Giới chuyên gia tin rằng, sự kiện trên sẽ giúp cho PSG thỏa sức mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 sau một thời gian dài bị cấm vận.

Khi Rafa Benitez lên cầm quân tại sân Bernabeu, vị chiến lược gia TBN đã bóng gió ý đồ muốn xây dựng đội hình xung quanh Gareth Bale. Với lý do trên, Real rất có thể đang thực sự muốn bán Ronaldo để thu về lợi nhuận, bởi lẽ nếu cứ giữ ngôi sao này thêm 1-2 mùa nữa thì giá trị của cầu thủ này sẽ giảm đi trông thấy.

Về phía PSG, đây không phải là lần đầu tiên họ muốn có được sự phục vụ của Ronaldo. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhắm Cr7 như một sự thay thế lý tưởng cho Ibra và điều quan trọng hơn là giúp họ hiện thực hóa được mục tiêu chinh phục Champions League. PSG đã quá nhàm chán với những danh hiệu quốc nội trong những năm gần đây và giấc mơ của họ là danh hiệu danh giá nhất châu Âu. Với việc bạo chi, PSG nhiều khả năng sẽ sở hữu được Ronaldo ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X