Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Real chính thức rao bán Benzema

Thứ Bảy 01/08/2015 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Real Madrid sẵn sàng bán Karim Benzema nếu như nhận được 40 triệu bảng. Đây là tín hiệu đáng mừng đối với Arsenal trong nỗ lực sở hữu chân sút người Pháp.

NONG Real chinh thuc rao ban Benzema hinh anh
Real bán Benzema.

Ngay sau khi lên cầm quyền tại sân Bernabeu, tân HLV Rafa Benitez đã không giấu giếm ý định đưa Ronaldo hoặc Bale lên thi đấu trong vai trò trung phong cắm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Karim Benzema không còn chỗ đứng trong đội hình của Los Blancos. Bởi trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1, Benitez cần duy nhất một trung phong cắm và thật khó để Benzema có thể chiếm được vị trí này với hai người đồng đội nói trên.

Theo tin tức mới nhất từ báo chí TBN, BLĐ Real Madrid sẵn sàng bán Karim Benzema nếu như nhận đủ 40 triệu bảng. Đây rõ ràng là tín hiệu đáng mừng đối với Arsenal trong nỗ lực sở hữu chân sút người Pháp. Theo đó, thời gian qua Pháo thủ đã đưa Benzema vào tầm ngắm trong mục tiêu nâng cấp hàng công, thay thế cho những Giroud hay Welbeck, những cầu thủ đã liên tục gây thất vọng trên hàng công của đội chủ sân Emirates.

Mặc dù không còn nằm trong kế hoạch của Real Madrid nhưng Benzema vẫn là một trong những trung phong cắm lợi hại nhất thế giới. Ở mùa giải 2014/2015 vừa qua, mặc dù liên tục vắng mặt vì chấn thương nhưng cầu thủ sinh năm 1987 vẫn tỏa sáng với 16 bàn thắng cùng với 10 đường kiến tạo sau 2316 phút thi đấu. Chưa hết, một điểm cộng nữa cho Benzema là anh được đánh giá rất cao ở khả năng dứt điểm toàn diện và chạy chỗ thông minh.

Về phía Arsenal, sau khi bảo vệ thành công chức vô địch FA Cup mùa trước, HLV Wenger đang đặt mục tiêu cực lớn để cạnh tranh Premier League với những Chelsea hay M.U ở mùa giải tới. Nhưng để có thể làm được điều này thì Pháo thủ cần một trong phong cắm theo đúng nghĩa, đây là vị trí yếu nhất của đội bóng ở mùa giải 2014/2015. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất đối với Arsenal lúc này là mức phí của Benzema quá cao lên tới 40 triệu bảng. Hiện tại, Pháo thủ đang cử người sang Madrid để tiến hành đàm phán. Họ hy vọng rằng có thể thuyết phục được Los Blancos giảm giá đối với Benzema. Nếu như thuyết phục được, Arsenal chắc chắn sở hữu được Benzema trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X