Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Real bán Bale và Benzema “dọn chỗ” cho Aguero và Reus

Thứ Ba 09/12/2014 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, Real sẵn sàng bán Bale và Benzema để dọn chỗ cho tiền đạo Aguero và tiền vệ Marco Reus.

Tờ Express (Anh) vừa đưa thông tin khá bất ngờ liên quan để tương lai của bộ đôi Bale- Benzema của Real. Theo nguồn tin này, Real sẵn sàng bán Bale và Benzema để mua Marco Reus và Aguero.

Nguyên nhân mà Express đăng tải thông tin trên, bắt nguồn từ nhận định của một nhà báo Tây Ban Nha mang tên Manuel Esteban.

“Gareth Bale sẽ không ở lại Real và tương lai của Benzema cũng khá mong manh. Nếu Real nhận được số tiền lớn họ sẽ không do dự.” - La Goleada dẫn lời Manuel Esteban

“Ước mơ của Real là kết hợp Aguero, Marco Reus với Ronaldo để tạo thành hàng tấn công tốt nhất trong làng bóng đá thế giới.” - Manuel Esteban nói thêm.

NONG Real ban Bale va Benzema don cho cho Aguero va Reus hinh anh
Real sẽ bán Bale và Benzema?

Mặc dù, Real quan tâm tới Aguero và Marco Reus từ lâu. Tuy nhiên, nhận định của Manuel Esteban hoàn toàn không có cơ sở.

Thứ nhất, Benzema, Bale và Ronaldo đang kết hợp với nhau hoàn hảo, trở thành bộ ba đáng sợ nhất châu Âu trong suốt mùa giải năm ngoái và đầu mùa giải năm nay.

Thứ hai, mới đây Real đã gia hạn hợp đồng với Benzema tới năm 2019. Trong khi đó, Bale và người đại diện khẳng định sẽ không rời Madrid dưới bất cứ hình thức nào.

Thứ ba, đến từ phía Aguero, cách đây không lâu, chính miệng tiền đạo người Argentina khẳng định sẽ khước từ mọi lời đề nghị, để cống hiến sự nghiệp đỉnh cao cho Man Xanh.

Ngoài ra, cũng phải nói rằng, nếu Real muốn mua bộ đôi Aguero và Marco Reus ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Real không cần phải bán Benzema và Bale.

Bởi vì, tổng giá trị chuyển nhượng của Aguero và Reus rơi vào 60 triệu bảng, gần bằng giá của James ở mùa Hè 2014. Số tiền này với một đội bóng làm ăn, kinh doanh tốt nhất thế giới trong 2 năm qua không phải quá to tát.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Rạng sáng Chủ Nhật, Real Madrid chơi trận chung kết Champions League thứ 6 trong 11 mùa bóng gần đây nhất. Và như thường lệ - như rất nhiều lần trước đó ở kỷ nguyên Champions League, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha lại giành chiến thắng, để nâng cao Cúp Tai Voi lần thứ 15 trong lịch sử.

Video

Xem thêm
top-arrow
X