Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG đàm phán mua "người thừa" của Real Madrid

Thứ Bảy 22/08/2015 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin tức chuyển nhượng ngày 22/8 mới nhất, PSG đang tiến hành đàm phán hỏi mua hậu vệ trái Fabio Coentrao của Real Madrid để về thay thế cho Lucas Digne.

PSG dam phan mua nguoi thua cua Real Madrid hinh anh
PSG hỏi mua Coentrao.

Như đã đưa tin, Fabio Coentrao đang rất muốn rời Real Madrid sau khi liên tục bị bỏ quên trên băng ghế dự bị trong 1-2 mùa giải gần đây. Trong khi đó, Los Blancos cũng sẵn sàng bán cầu thủ người BĐN nếu tìm được đối tác ưng ý. Thời gian qua, AS Roma liên tục thuyết phục Real nhả người nhưng mức giá mà họ đưa ra không thể khiến cho đội chủ sân Bernabeu hài lòng (khoảng 6 triệu euro).

Theo tin tức chuyển nhượng ngày 22/8 mới nhất, PSG đang tiến hành đàm phán hỏi mua hậu vệ trái Fabio Coentrao của Real Madrid để về thay thế cho Lucas Digne. Được biết, sau khi thất bại vụ Coentrao, Roma đã quay sang chèo kéo Digne và bản thân tài năng trẻ người Pháp cũng đã siêu lòng vì anh không muốn mãi phải mài quần trên băng ghế dự bị ở sân công viên các Hoàng tử.

Tuy nhiên, nếu gia nhập PSG thì Coentrao cũng khó lòng có thể chiếm được một suất chính thức. Hiện tại, lão tướng Maxwell (33 tuổi) đang thi đấu khá ổn định trong đội hình của HLV Laurent Blanc. Dù vậy, đại diện thành Paris hứa hẹn sẽ để Coentrao ra sân thường xuyên hơn thay vì những gì anh đang phải chịu ở Bernabeu. Ở mùa giải 2014/2015, cầu thủ người BĐN chỉ được thi đấu vỏn vẹn 414 phút trong đội hình của Real, một con số tồi tệ nhất trong suốt 5 năm qua.

Phía Real đánh tiếng, họ sẽ chấp nhận để Coentrao ra đi nếu như nhận đủ số tiền không dưới 10 triệu euro. Ngoài Coentrao, Real cũng đang muốn bán Arbeloa ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Nếu như hai thương vụ này được hoàn tất, Real sẽ chiêu mộ Alex Telles về để làm nhiệm vụ đóng thế cho Marcelo, cầu thủ đã lọt vào mắt xanh của HLV Rafa Benitez trong trận giao hữu giữa Real và Galatasaray cách đây không lâu.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X