Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Man City quay lại thương vụ hỏi mua Messi bằng… 250 triệu bảng

Thứ Bảy 19/04/2014 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến phong độ có phần sa sút của Lionel Messi trong màu áo Barcelona ở vài trận gần đây, ban lãnh đạo Man City đã lập tức lên kế hoạch giành lấy chữ ký của ngôi sao người Argentina. Thậm chí, đội bóng nhà giàu nước Anh còn sẵn sàng chi 250 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo 27 tuổi này.

Barca muốn nhanh chóng tái ký với Messi sau màn trình diễn chói sáng ở El Clasico
Man City muốn chiêu mộ Messi với mức giá 250 triệu bảng

Liên tục vấp ngã ở những vòng đấu vừa rồi, Man City đã bị tụt lại trong cuộc cạnh tranh chức vô địch Premier League với Liverpool và Chelsea. Cảm thấy không hài lòng về chất lượng đội hình hiện tại dù đã sở hữu tới 4 chân sút đẳng cấp (Aguero, Negredo, Dzeko và Jovetic), ban lãnh đạo The Citizens vẫn muốn tăng cường thêm cho hàng công. Và theo một diễn biến mới nhất, những ông chủ của đội bóng thành Manchester đang sẵn sàng thực hiện một “quả bom tấn” mùa hè mang tên Lionel Messi.

Cụ thể, Man xanh sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng cho ngôi sao người Argentina với mức giá lên tới… 250 triệu bảng, một con số có thể nói là quá đỗi khủng khiếp trong bối cảnh kinh tế thế giới vẫn đang suy thoái như hiện nay. Ngoài ra, đội bóng chủ sân Etihad cũng chấp nhận dành cho Messi một mức đãi ngộ được dự đoán là cao hơn rất nhiều so với con số 300.000 bảng/tuần mà Wayne Rooney đang nhận ở Man Utd (cao nhất tại Premier League).

Những ngày vừa qua, dư luận đã có nhiều động thái chỉ trích Messi sau khi chứng kiến anh đạt phong độ không tốt. Chỉ trong vòng 1 tuần, Barca đã phải nhận liên tiếp 3 thất bại tại Champions League, La Liga và cả Cúp Nhà vua đồng thời mất hết mọi hy vọng giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Điều đáng nói, trong cả 3 thất bại này, Messi đều chơi rất tệ và hoàn toàn mờ nhạt trên sân.

Cũng chính bởi những nguyên nhân trên mà nhiều người cho rằng tiền đạo người Argentina đang cảm thấy chán nản mọi thứ tại sân Nou Camp. Có lẽ, sau một chu kỳ thành công cùng đội bóng xứ Catalonia, Messi đang mất đi động lực cũng như tinh thần khao khát chiến thắng và anh cần phải tìm một thử thách mới cho sự nghiệp của mình.

Thực tế, bất chấp việc Messi sa sút nhưng cũng không ai dám đánh giá thấp khả năng của anh. Với đẳng cấp của một siêu sao hàng đầu thế giới trong suốt những năm qua, cầu thủ 27 tuổi này hoàn toàn có thể trở lại bất cứ lúc nào để khẳng định giá trị của mình. Sau những gì đã diễn ra, người hâm mộ lại càng chờ đợi câu trả lời của Messi hơn bao giờ hết, nhất là trong thời điểm Barca gặp khó khăn như hiện giờ.

Khả năng thành công của Man City trong thương vụ này tất nhiên vẫn là một ẩn số. Trước đây, cũng từng có thông tin cho rằng The Citizens đã hỏi mua Messi nhưng bị phía Barca từ chối thẳng thừng. Hiện tại, sau khi án phạt cấm chuyển nhượng 14 tháng của FIFA đã chính thức có hiệu lực, đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ không được bổ sung thêm lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Chính bởi vậy, nhiệm vụ giữ chân ngôi sao số một Messi chắc chắn sẽ càng quan trọng hơn bao giờ hết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X