Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Gerard Pique có thể giải nghệ ở tuổi 29

Thứ Năm 28/05/2015 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trả lời phỏng vấn của tờ Marca, trung vệ Gerard Pique khẳng định nếu bản thân thi đấu kém cỏi ở mùa tới thì anh sẽ giải nghệ ngay lập tức, dù cho bản thân mới bước sang tuổi 29.

NONG Gerard Pique co the giai nghe o tuoi 29 hinh anh
Pique có ý định giải nghệ ở tuổi 29.

Nếu tôi chơi bóng dở mùa giải sau, chắc chắn tôi sẽ treo giầy ở tuổi 29. Tôi sẽ giải nghệ ở Barca chứ không phải ở Qatar và cũng không phải ở Mỹ”. Trung vệ Gerard Pique của Barca bắt đầu cuộc trò chuyện với tờ Marca.

Tôi đã có những trải nghiệm ở CLB Zaragoza hay M.U. Nhưng giờ đây, tôi sẽ không nghĩ đến một đội bóng nào khác ngoài Barca. Tại đây tôi có mọi thứ, tôi có danh hiệu và được thi đấu cho đội bóng xuất sắc nhất thế giới và được thi đấu với những cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi đã vô địch La Liga và có mặt ở 2 trận Chung kết. Bây giờ chúng tôi phải thắng 2 trận còn lại và hiện thực hóa được giấc mộng ăn 3”. Pique nói thêm.

Việc Pique có ý định giải nghệ ở tuổi 29 có lẽ khiến cho NHM không khỏi bàng hoàng, bất ngờ. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1987 đã cho thấy phong độ thi đấu tuyệt vời khi ghi được 7 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho gã khổng lồ xứ Catalan. Dưới sự chỉ huy của Pique, hàng phòng ngự của Barca đang trở nên chắc chắn nhất La Liga mùa này (thủng lưới 19 bàn) và là điểm tựa để đội bóng tiến tới chính phục những danh hiệu cao quý. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng những lời chia sẻ của Pique chỉ là “chiêu trò” đá đểu truyền thông của cầu thủ này.

Pique trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barca. Sau quãng thời gian đi học việc tại M.U và Zaragoza, cầu thủ người TBN đã trở lại mái nhà xưa Nou Camp vào năm 2008 và cùng đội bóng chinh phục rất nhiều danh hiệu cao quý: 2 Champions League, 3 La Liga… Dưới triều đại của HLV Luis Enrique, Pique như được hồi sinh và đang trở thành một trong những cầu thủ không thể thay thế.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X