Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Gareth Bale lỡ đại chiến với Liverpool và Barcelona

Thứ Hai 20/10/2014 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid vừa đón nhận tin dữ khi tiền vệ trụ cột người xứ Wales dính chấn thương khá nặng và sẽ không thể cùng toàn đội hành quân đến Liverpool. Thậm chí, khả năng anh ra sân vào cuối tuần trong trận đấu với Barcelona vẫn còn rất mập mờ.

Gareth Bale đã không ra sân thi đấu cho Real Madrid trong trận thắng 5-0 trước Levante thứ bảy tuần trước, dù anh vẫn được góp mặt trên băng ghế dự bị. Nhiều người tin rằng HLV Carlo Ancelotti chủ định dành quân cho chuyến làm khách trước Liverpool ở Champions League nhưng thực tế đây lại là một sự thay đổi bất đắc dĩ của nhà cầm quân người Italia. Bale vắng mặt do anh đã dính một chấn thương ở cơ mông phải trong một buổi tập trước đó. Một mất mát to lớn cho Kền Kền Trắng trong giai đoạn quan trọng sắp tới, nhất là khi tiền vệ 25 tuổi đang vào “phom” với 5 bàn/7 trận.

Gareth Bale tràn đầy tự tin sau chiến thắng ấn tượng của Real Madrid
Gareth Bale

Trang chủ của Real cũng đã xác nhận sự việc: “Gareth Bale đã gặp vấn đề ở cơ mông từ vài ngày qua. Nếu cậu ấy cảm thấy không thoải mái, Real Madrid chắc chắc chắn sẽ không thể mạo hiểm để Gareth Bale ra sân thi đấu. Đội ngũ ý tế sẽ đánh giá lại chấn thương của Bale trong vài ngày tới.”

Như vậy, nhiều khả năng Bale sẽ tiếp tục bỏ lỡ cuộc đại chiến với Liverpool ở Champions League vào ngày mai. Trên thực tế, đội bóng vùng Merseyside đang có phong độ khá tệ hại, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Thậm chí, họ vừa để cho CLB hiện đội sổ BXH Premier League QPR “hành” cho đến “thừa sống thiếu chết” ngày hôm qua. Cộng dồn với việc vẫn còn đó những Ronaldo đang thể hiện một phong độ hủy diệt hay James đang hòa nhập tốt với đội bóng mới, Ancelotti sẽ không quá đau đầu vì thiếu vắng sự phục vụ của ngôi sao xứ Wales., trong bối cảnh họ cũng đang nắm giữ nhiều lợi thế trong bảng đấu.

Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa thể ấn định ngày trở lại của Bale và khả năng ra sân của anh trong trận Siêu Kinh Điển với Barcelona vẫn còn đang bỏ ngỏ. Barca sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác so với Liverpool. Đoàn quân của tân HLV Luis Enrique vẫn thi đấu ấn tượng, thậm chí hàng phòng ngự vững chắc còn chưa để thủng lưới một bàn nào ở La Liga kể từ đầu mùa. Real Madrid có lẽ sẽ tiếp tục “chữa cháy” bằng tiền vệ trẻ đang bị thất sủng Isco, cầu thủ đã thay thế Bale khá tốt trong trận đấu với Levante (ghi 1 bàn thắng).

Tin buồn nối tiếp tin buồn cho Kền Kền Trắng khi tiền đạo Karim Benzema và bộ đôi hậu vệ Raphael Varane – Fabio Coentrao gặp vấn đề về thể lực và không loại trừ khả năng sẽ nối gót Bale… vào bệnh viện. Trong khi đó, trường hợp của Luka Modric cũng hết sức đáng ngại khi tiền vệ người Crotia chỉ có thể thi đấu được 10 phút trong trận đấu với Levante cuối tuần qua. Ngoài ra, Real cũng đã chắc chắn mất trung vệ đội phó Sergio Ramos và tiền vệ trụ Sami Khedira vì những chấn thương dài hạn.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X