Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Carlo Ancelotti sắp "tái duyên" với AC Milan

Thứ Tư 20/05/2015 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Italia đang rộ lên thông tin việc HLV Carlo Ancelotti sẽ rời Real Madrid để tái duyên với đội bóng cũ AC Milan ở mùa giải tới.

NONG Carlo Ancelotti sap tai duyen voi AC Milan hinh anh
Carlo Ancelotti sẽ tái duyên với AC Milan.

Tương lai của HLV Carlo Ancelotti đang là chủ đề khá hot của truyền thông trong vài ngày trở lại đây. Kể từ sau khi không thể giúp Real Madrid giành nổi một danh hiệu nào trong mùa giải năm nay, vị chiến lược gia người Ý đang đứng trước nguy cơ bị Los Blancos sa thải khi mùa giải năm nay kết thúc.

Hôm nay, Báo chí Italia đang rộ lên thông tin việc HLV Carlo Ancelotti sẽ rời Real Madrid để tái duyên với đội bóng cũ AC Milan ở mùa giải tới. Cụ thể, tờ La Gazzetta dello Sport khẳng định đội chủ sân San Siro đang lên kế hoạch thương lượng với Real Madrid để có được sự phục vụ của HLV Ancelott. Và điều này cũng đồng nghĩa với việc AC Milan sẽ sa thải HLV Inzaghi vì thành tích nghèo nàn của đội bóng ở mùa giải năm nay.

Được biết, Giám đốc điều hành của AC Milan - Adriano Galliani là bạn thân của Ancelotti. Và ban lãnh đạo đội bóng tin rằng, dựa vào mối quan hệ tình cảm thân thiết này, Galliani sẽ thuyết phục Ancelotti “tái duyên” với đội chủ sân San Siro.

Trước đó, HLV Ancelotti đã có tới 8 năm dẫn dắt AC. Milan (2001/2009). Tại đây, vị chiến lược gia người Ý đã giúp cho đội chủ sân San Siro giành được rất nhiều danh hiệu cao quý. Đặc biệt trong đó phải kể tới 2 chức vô địch Champions League, 1 danh hiệu Serie A, 1 danh hiệu Coppa Italia… Dưới triều đại của Ancelotti, AC Milan bấy giờ là một cỗ máy bất khả chiến bại.

Mùa giải năm nay, AC Milan vẫn chưa thoát khủng hoảng khi hiện đang xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Trong khi mùa giải còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc, thật khó để Rossoneri có thể mơ đến việc giành vé dự đấu trường châu Âu ở mùa giải năm sau.

Dù vậy, sự có mặt của tỷ phú Thái Lan mới đây đang khiến cho NHM AC Milan có cái nhìn lạc quan về đội bóng. Theo đó, Bee Taechaubol khẳng định sẽ chi đậm để Milan mua sắm cầu thủ để qua đó hiện thực hóa được giấc mơ đưa đội bóng trở lại thời kỳ hoàng kim. Ngoài việc mua sắm cầu thủ thì việc thay tướng trên băng ghế chỉ đạo là nhiệm vụ cấp bách của đội bóng giàu thành tích nhất Italia. Và xem ra, Ancelotti đang là mục tiêu số một của Milan ở thời điểm hiện tại.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X