Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Barca chồng 60 triệu euro hỏi mua Di Maria, Real “phũ phàng” từ chối

Thứ Sáu 22/08/2014 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ Catalan đã gửi lời đề nghị 60 triệu euro cho Real để có được sự phục vụ của tiền vệ người Argentina, nhưng Real Madrid đã thẳng thừng từ chối.

Hôm qua (21/8), trong buổi họp báo trước trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico, HLV Ancelotti đã xác nhận, Di Maria yêu cầu rời Real Madrid ở mùa Hè năm nay.
 

Barca bất ngờ hỏi mua Di Maria

“Cậu ấy đã từ chối lời đề nghị ở lại Real Madrid và yêu cầu được ra đi ở mùa Hè năm nay. Vì vậy, chúng tôi đang tìm kiếm một giải pháp để giải quyết ổn thỏa chuyện này.” – HLV Ancelotti xác nhận Di Maria từ chối ở lại Real.

Sau khi nhận được tín hiệu phát đi từ Madrid, Barca đã nhanh chóng vào cuộc để tranh giành Di Maria với M.U. Theo thông tin mà Sport đăng tải, Barca đã gửi lời đề nghị 60 triệu euro cho thương vụ Di Maria.

Barca muốn mua Di Maria vì nhận thấy tiền vệ người Argentina là một cầu thủ chất lượng, thi đấu rất ăn ý với Messi ở tuyển Argentina. Bên cạnh đó, việc bị cấm chuyển nhượng 1 năm, bắt đầu từ tháng 1/2015, buộc ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan phải bổ sung lực lượng nhiều hơn dự kiến.

Để tăng thêm phần hấp dẫn, Barca hứa trả lương 8 triệu euro/năm để dụ dỗ Di Maria. Tuy nhiên, mong muốn của Barca đã bị Real thẳng thừng từ chối. Bởi vì, Real không muốn bán cầu thủ của mình cho đại kình địch.

Với diễn biến như trên, M.U là đội vui mừng nhất, vì tính đến thời điểm này họ vẫn mình một ngựa theo đuổi Di Maria (PSG đã bỏ cuộc). Theo Daily Mail, M.U đã gửi lời đề nghị 50 triệu bảng đến Real Madrid và đã treo lương 220.000 bảng/tuần để thu phục Di Maria, nhưng phía Real vẫn chưa có tín hiệu đáp trả./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X