Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Ấn định ngày Rafa Benitez ra mắt Real Madrid

Thứ Sáu 29/05/2015 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ AS, Ban lãnh đạo Real Madrid đã hoàn tất mọi thủ tục với HLV Rafa Benitez và sẽ chính thức công bố bản hợp đồng mới này vào thứ 4 tuần sau.

NONG An dinh ngay Rafa Benitez ra mat Real Madrid hinh anh
Rafa Benitez ra mắt Real Madrid vào thứ 4 tuần tới.

Ngay sau khi sa thải HLV Carlo Ancelotti, Real Madrid đã nhắm tới Rafa Benitez ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu. Trong mấy ngày trở lại đây, báo chí TBN liên tục đưa tin việc Los Blancos đã gần như hoàn tất mọi thủ tục với HLV được mệnh danh là “Vua đấu Cup”. Chưa hết, đích thân Chủ tịch Napoli - Aurelio De Laurentiis mới đây đã lên tiếng xác nhận trước báo giới thông tin Benitez sẽ dẫn dắt Real Madrid mùa tới.

Hôm qua, Rafa Benitez đã chính thức có buổi họp báo để chia tay Napoli. Trong 2 năm tại Italia, nhà cầm quân sinh năm 1960 đã giúp đội chủ sân San Paolo giành chức vô địch quốc gia Italia và cán đích ở vị trí thứ 3 tại Serie A. Mùa này, dù không thể giành được danh hiệu nào nhưng Napoli đã lọt tới bán kết Europa League. Hiện tại, nhiệm vụ cuối cùng của Benitez là giúp Napoli đánh bại Lazio để cán đích ở vị trí thứ 3, qua đó giành vé dự đấu trường Champions League mùa tới.

Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ AS, Ban lãnh đạo Real Madrid đã hoàn tất mọi thủ tục với HLV Rafa Benitez và sẽ chính thức công bố vào thứ 4 tuần sau. Sau mùa giải trắng tay, Real Madrid đang thể hiện quyết tâm cực lớn để trở lại thời kỳ hoàng kim ở mùa tới.

Việc Real nhắm tới Benitez là một điều khá bất ngờ. Trước đây, nhiều thông tin khẳng định Chủ tịch Florentino Perez sẽ đưa “thần tượng” của mình là Zinedine Zidane lên nắm quyền tại Bernabeu, nhất là khi cựu danh thủ người Pháp vừa được cấp bằng HLV chuyên nghiệp cách đây không lâu. Tuy nhiên, khả năng đó đã không thể xảy ra và việc Benitez ra mắt Real Madrid chỉ còn là vấn đề thời gian.

Ở môt khía cạnh khác, việc dẫn dắt Real sẽ vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với Rafa Benitez. Bởi nếu không thể giúp Los Blancos trở lại với thời kỳ hoàng kim thì “Vua đấu cup” nhiều khả năng sẽ phải đón nhận kết cục thê thảm như những người tiền nhiệm trước đó như Mourinho, Ancelotti…

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X