Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Nhược tiểu” Premier League tính gây sốc với… Carlo Ancelotti

Thứ Hai 25/05/2015 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

West Ham đang ráo riết tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới thay thế Big Sam và phải chăng họ đang với hơi cao khi đặt HLV của Real Madrid trong thước ngắm?

Sam Allardyce chính thức bị West Ham sa thải… 3 phút sau khi trận đấu Premier League cuối cùng kết thúc (thua Newcastle 0-2). Lý do không chỉ đơn thuần nằm ở vấn đề chuyên môn mà còn đến từ những mâu thuẫn khó hòa giải giữa HLV 61 tuổi và giới chủ “Búa tạ”. Big Sam cảm thấy Trưởng bộ phận Tuyển trạch Tony Henry được trao quá nhiều quyền hạn và tác động ảnh hưởng không nhỏ lên chỗ đứng của ông ở Boleyn Ground.

Nhuoc tieu Premier League tinh gay soc voi… Carlo Ancelotti hinh anh
West Ham tính gây sốc với Carlo Ancelotti

Không phải đến lúc này thì West Ham mới lên kế hoạch tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới. Từ lâu, đội bóng thủ đô London đã tích cực liên hệ với David Moyes, HLV Real Sociedad từng dẫn dắt Everton và Man United cũng như “người cũ” Slaven Billic, nhà cầm quân tài năng người Croatia. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin gần đây thì có vẻ như West Ham còn tỏ ra tham vọng hơn thế nhiều. Danh sách mục tiêu hiện nay của họ hết “vua đấu cúp” Rafael Benitez, HLV Napoli từng dẫn dắt Liverpool, giờ đến cả tầm cỡ… Carlo Ancelotti.

Tương lai bấp bênh của Ancelotti ở Bernabeu sẽ phần nào thắp lên tia hy vọng nhỏ nhoi cho West Ham. HLV người Italia nhiều khả năng sẽ bị chủ tịch Florentino Perez đá ra đường sau một mùa giải dẫn dắt Real Madrid trắng tay toàn diện. Tuy nhiên, hiếm có ai sẽ đặt cửa một HLV đẳng cấp cỡ Ancelotti, người từng 3 lần vô địch Champions League, lại chấp nhận gia nhập một đội bóng tầm trung Premier League như West Ham. Đây chẳng khác nào một bước lùi trong sự nghiệp cầm quân vẻ vang của Carletto.

Ngoài thực tế này ra thì HLV Ancelotti của Real cũng không thiếu lý do nhã nhặn hơn để từ chối West Ham. Cựu tiền vệ 56 tuổi cho biết nếu bị "Kền kền trắng" sa thải, ông sẽ quyết định nghỉ ngơi, tạm xa bóng đá một năm để chữa trị dứt điểm chứng hẹp đốt sống cổ vốn đang ảnh hưởng đến sự vận động chân tay. Nên nhớ rằng, Ancelotti thậm chí mới đây còn từ chối trở về mái nhà xưa yêu dấu AC Milan. Vậy thì đào đâu ra cơ hội dù là nhỏ nhất cho West Ham đây?

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X