Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ có thể được Barca đem ra làm "mồi nhử" trong vụ Alex Song

Thứ Năm 16/08/2012 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó chủ tịch của Barca, Josep Bartomeu đã tới Arsenal để đàm phán với Arsenal về trường hợp của Alex Song. Nếu không tìm được tiếng nói chung về chi phí, Barca có thể các thêm cầu thủ trẻ của mình trong thương vụ này. Sau đây là 3 gương mặt có thể được Barca đem ra làm "mồi nhử".

1- Andreu Fontas (22 tuổi )
Ví trí thi đấu: Trung vệ

Hậu vệ trẻ Andreu Fontas đã được kì vọng sẽ tiếp nối thành công của những bậc đàn anh là Pique và Puyol ở mùa giải trước. Mặc dù đã cho thấy mình là một tài năng đầy triển vọng nhưng Fontas đang phải đối mặt với việc rời khỏi Camp Nou. Chấn thương của Fontas hồi tháng Một năm nay đã khiến anh không thể tiếp tục cống hiến cho Barca trong chiến dịch bảo vệ ngôi VĐ ở La Liga. Bây giờ Fontas đã bình phục nhưng anh sẽ phải cạnh tranh với một tài năng khác trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, Marc Bartra. Kể từ khi Fontas phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Bartra đã chiếm vị trí của anh. Bên cạnh đó, Fontas đã nhận được lời mời của CLB Ajax. Tuy nhiên Fontas khẳng định anh sẽ ở lại Barca để chiến đấu và giành vị trí từ tay Bartra. Rất có thể anh sẽ được đem ra làm "mồi nhử" trong vụ Alex Song. Arsenal đang cần bổ sung ở hàng hậu vệ. Hơn nữa Fontas lại là mẫu hậu vệ mà HLV Wenger yêu thích. Fontas là cầu thủ rất khỏe, có thể hình tốt và có kĩ thuật. Thậm chí Fontas còn được so sánh với người đàn anh của mình là Pique.

Rafinha Alcatara
Rafinha Alcatara

2- Rafinha Alcantara (19 tuổi)
Vị trí thi đấu: Tiền đạo/ Tiền vệ tấn công

Rafinha chính là em trai của Thiago Alcatara. Bởi vậy có thể tin rằng cầu thủ này không hề thua kém người anh trai của mình. Rafinha thậm chí còn chơi được nhiều vị trí hơn Thiago. Anh khá giống với Messi của Barca. Rafinha cũng đảm nhiệm vai trò của số 9 trong đội hình của Barca B ở mùa trước. Rafinha đã trưởng thành nhanh chóng và sẵn sàng để chơi ở đội một Barca. Tuy nhiên sẽ rất khó để Rafinha có thể cạnh tranh vị trí với những Messi, Pedro hay Alexis Sanchez. Phía Barca cũng không muốn để anh ra. Barca chỉ muốn để cầu thủ này ra đi với điều khoản có thể mua lại mà thôi hoặc là cho mượn. Rafinha có khả năng dứt điểm chính xác và kĩ thuật cá nhân không tồi. Trong bối cảnh van Persie ra đi, Arsenal có thể chấp nhận để Rafinha tới.

3- Jonathan Dos Santos (22 tuổi)
Vị trí thi đấu: Tiền vệ

Jonathan chính là em trai của Giovani dos Santos. So với người anh trai của mình, Jonathan có tính kỉ luật hơn. Bên cạnh đó anh cũng rất linh hoạt, có thể chơi ở các vị trí như tiền vệ tấn công, tiền vệ phòng ngự hay thậm chí là hậu vệ. Jonathan có thể thực hiện những đường chuyền xa chính xác và tung ra những cú sút phạt đầy uy lực. Anh còn biết đọc trận đấu. Jonathan đã có màn ra mắt như một cầu thủ trưởng thành vào năm 2009. Tuy nhiên anh không được tạo nhiều cơ hội ở đội bóng xứ Catalunya khi mà Sergio Busquets đang có phong độ rất tốt. So với Rafinha và Fontas, Jonathan là cầu thủ có nhiều khả năng được đem ra trao đổi với Arsenal nhất.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X