Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Real Madrid "khoái" Isco hơn James và Bale

Thứ Ba 04/08/2015 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – NHM của Real Madrid muốn Isco đá hộ công hơn thay vì dùng James hay Bale.

NHM Real Madrid khoai Isco hon James va Bale hinh anh
Isco nhận được sự tín nhiệm cực lớn của NHM Real Madrid.

Mới đây, tờ AS đã thực hiện một cuộc khảo sát độc giả với câu hỏi: “Ai xứng đáng được thi đấu ở vai trò số 10 của Real mùa tới”. Câu trả lời thật khá bất ngờ khi không phải là James, Bale mà chính là tài năng trẻ Isco. Theo đó, có tới 50% ủng hộ Isco đá hộ công, 41% cho rằng James tiếp tục đảm nhiệm vai trò này và chỉ có 9% các Madridista tin tưởng vào Bale.

Cần phải khẳng định, Isco là một trong những tài năng “hiếm” của bóng đá TBN. Đầu quân cho Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013 nhưng cầu thủ sinh năm 1992 vẫn chưa thể chiếm một suất chính thức trong đội hình. Thời gian qua, Isco đã không ngừng trưởng thành và hoàn thiện tài năng của mình rất nhiều. Đặc biệt trong chuyến du đấu của Real vừa qua, Isco đã thường xuyên được HLV Rafa Benitez sử dụng ở vị trí “số 10”. Mặc dù không ghi được một bàn thắng nào nhưng Isco đã tỏa sáng với 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Chưa hết, tân HLV Rafa Benitez cũng dành những lời khen ngợi mĩ miều cho Isco: “Thật là vui mừng vì có những cầu thủ có chất lượng cao trong đội hình như Isco. Thật khó để lựa chọn giữa Isco và James. Họ cần phải tiếp tục thể hiện được tài năng của mình nếu như muốn chiếm một suất chính thức của Real mùa tới”. Hiện tại, cựu HLV Napoli đang khá phân vân trong việc sử dụng Isco hay James trong vai trò số 10. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi hai cầu thủ này đều là tài năng trẻ triển vọng và dần dần thể hiện được giá trị của mình.

Rất có thể, HLV Rafa Benitez sẽ thực hiện chính sách “xoay tua” và James hay Isco sẽ được luân phiên thi đấu ở vị trí này. Trong chiến thuật 4-2-3-1, Kroos và Modric sẽ án ngữ ở vị trí tiền vệ trung tâm. Chơi cao hơn sẽ là Ronaldo cánh trái, Bale cánh phải và vị trí “số 10” đang là cuộc cạnh tranh tay đôi giữa Isco và James. Ngoài ra, còn một phương án nữa cho Rafa là đưa Ronaldo đá tiền đạo cắm, kéo James ra thi đấu cánh trái và tạo cơ hội cho Isco có đất diễn. Nói gì thì nói, Isco là một cầu thủ tài năng và thật khó để có thể cất giữ anh trên băng ghế dự bị.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X