Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận thất bại, Chicharito vẫn tin Real giành vé trước Juventus

Thứ Tư 06/05/2015 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Kền kền trắng nhận thất bại 1-2 trong trận bán kết lượt đi Champions League Juventus vs Real Madridvào đêm qua nhưng tiền đạo Chicharito vẫn tin tưởng đội bóng của anh sẽ có vé vào chơi trận chung kết.

 
Real Madrid được dự báo là sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Juventus trong trận bán kết lượt đi Champions League 2014/15. Đúng như dự đoán đại diện của La Liga đã thất thủ 1-2 tại Turin. Cristiano Ronaldo là người ghi bàn cho Real còn Alvaro Morata và Carlos Tevez là hai cầu thủ lập công mang về chiến thắng cho đội chủ nhà. Việc phải nhận thất bại ở trận Juventus vs Real Madrid vừa rồi rõ ràng khiến các nhà đương kim vô địch gặp đôi chút bất lợi ở trận lượt về.
Juventus vs Real Madrid Chicharito tin Real vao chung ket hinh anh
Chicharito tin tưởng Real sẽ đánh bại Juventus ở trận lượt về
Tuy nhiên, tiền đạo Javier Hernandez lại không nghĩ như vậy: “Tôi đang rất buồn vì đội bóng nhận thất bại. Chúng tôi đã nỗ lực đến những giây phút cuối cùng nhưng không thể thay đổi kết quả. Juventus đã có một trận đấu tuyệt vời, tuy nhiên chúng tôi còn 90 phút ở trận lượt về. Thất bại với cách biệt tối thiểu không phải là ác mộng. Tôi tin tưởng Real sẽ ngược dòng đánh bại đối thủ qua đó có được tấm vé vào chơi trận chung kết”.
 
Ở trận Juventus vs Real Madrid, chân sút người Mexico không được ra sân ngay từ đầu. Anh chỉ được HLV Ancelotti tung vào sân ở phút 63 thay thế cho Isco. Nhờ vậy, thế trận tấn công của Real sáng hơn khá nhiều. Dẫu vậy, trong một ngày hàng thủ của Juventus chơi quá tập trung, cầu thủ đang chơi bóng tại Real theo diện cho mượn từ Man Utd và các đồng đội đã phải rời nước Ý với thất bại 1-2. Trận bán kết UEFA Champions League lượt về giữa Real Madrid với Juventus  diễn ra vào lúc 1h45 ngày 13/5 (giờ Việt Nam).
 
Trước đó, trong trận đấu hiếm hoi được đá chính ngay từ đầu (lượt về tứ kết Champions League), Chicharito là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp Real hạ người hàng xóm Atletico để có mặt tại bán kết. Tính đến nay, tiền đạo sinh năm 1988 có được 6 bàn thắng. Hiện tại có rất nhiều thông tin trái chiều về tương lai của Chicharito nhưng khả năng anh phải rời Real là khá cao khi BLĐ Kền kền trắng không mặn mà trong việc mua đứt tiền đạo này.
 
Thúy Ngân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X