Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Nhạc trưởng” Rakitic cam kết gắn bó với Barca

Thứ Ba 03/03/2015 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí, tiền vệ Rakitic của Barca đang cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống mới tại Barca. Cựu cầu thủ của Sevilla mong muốn sẽ được gắn bó với đội chủ sân Nou Camp càng lâu, càng tốt.

Rakitic cua Barca hinh anh
Rakitic đang thể hiện được giá trị của mình tại Nou Camp.

Rakitic đang thật sự trở thành “món hời” của Barca

. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, cầu thủ người Croatia đã cập bến Nou Camp với phí chuyển nhượng chỉ 18 triệu euro từ Sevilla. Chung sống với những tiền vệ hàng đầu thế giới như Xavi, Iniesta… nhưng Rakitic vẫn thể hiện được giá trị của mình và giờ đây anh trở thành một trong những nhân tố không thể thiếu của gã khổng lồ xứ Catalan.

Sự xuất sắc của Rakitic đã khiến cho công thần trước đó là Xavi bị rơi vào quên lãng. Cựu cầu thủ của Sevilla càng thi đấu, càng chứng tỏ được những phẩm chất của một nhạc trưởng thực thụ ở tuyến giữa. Mùa giải năm nay, cầu thủ 26 tuổi đã thi đấu 1891 phút, ghi được 5 bàn, 5 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho Barca, một thành tích ấn tượng.

Chia sẻ với tờ báo thể thao của Croatia, Sportske Novosti, Rakitic khẳng định: “Tôi rất thích cuộc sống và con người tại Barcelona. Tại đây, tôi được thi đấu cùng với những cầu thủ đẳng cấp thế giới và điều này đã giúp cho khả năng chơi bóng của tôi được hoàn thiện rất nhiều. Hiện tại, tôi vẫn đang nỗ lực thi đấu hết mình để giúp đội bóng gặt hái được nhiều thành công. Trong tương lai, nếu được thi đấu lâu dài tại Barca thì đó là một đặc ân dành cho tôi”. Cựu cầu thủ của Sevilla khẳng định.

Rõ ràng, với những gì đang thể hiện, Rakitic hoàn toàn đủ sức để thay thế cho vị trí và vai trò của Xavi tại Nou Camp. Không chỉ được đánh giá cao ở khả năng phối hợp với các đồng đội, nhãn quan chiến thuật tốt mà điểm mạnh của Rakitic là những tình huống tranh chấp bóng tay đôi, phong cách thi đấu đầy sức mạnh nhưng không kém phần kĩ thuật và đôi khi là tỏ ra rất lợi hại trong những tình huống sút xa.

Khả năng chơi bóng của Rakitic đã và đang dần được hoàn thiện kể từ khi đầu quân cho Barca. Hiện tại, cầu thủ 26 tuổi đang cùng với đội chủ sân Nou Camp hướng tới những danh hiệu đầu tiên mà gần nhất chức vô địch cup nhà Vua TBN khi Barca đang đứng trước cơ hội giành quyền vào chung kết (Barca đã đánh bại Villarreal với tỉ số 3-1 tại bán kết lượt đi). Ngoài ra, Blaugrana vẫn đặt mục tiêu tại La Liga và Champions League.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X