Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch Europa League CHÍNH THỨC đón tân binh đầu tiên

Thứ Năm 02/07/2015 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhà vô địch Europa League 2014/2015, Sevilla đã chính thức hoàn tất chiêu mộ Adil Rami của AC Milan với một bản hợp đồng kéo dài 4 năm.

Nha vo dich Europa League CHINH THUC don tan binh dau tien hinh anh
Sevilla hoàn tất chiêu mộ Rami.

Sau một mùa giải thành công với chức vô địch Europa League 2014/2015, Sevilla tiếp tục trở tâm điểm để các đại gia châu Âu xâu xé trên bàn chuyển nhượng. Mới đây, Aleix Vidal đã đầu quân cho gã khổng lồ Barca và nhiều khả năng sắp tới đội chủ sân Sanchez Pizjuan khó lòng có thể giữ chân được tiền đạo Carlos Bacca. Hiện tại, cầu thủ người Colombia đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của những đội bóng lớn như M.U, Arsenal…

Trước tình hình trên, BLĐ Sevilla đang lên kế hoạch mua sắm cầu thủ cho mùa giải tới. Cách đây không lâu, nhà vô địch Europa League đã chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên mang tên Adil Rami của AC Milan. Theo đó, trung vệ người Pháp sẽ đầu quân cho đội chủ sân Sanchez Pizjuan với một bản hợp đồng kéo dài 4 năm. Tuy nhiên, mức lương và phí chuyển nhượng vẫn không được đại diện của La Liga tiết lộ trước báo chí.

Rami sẽ đoàn tụ với HLV Unai Emery tại Sevilla kể từ mùa tới. Tôi tin rằng, với mối quan hệ thân tình từ trước, hai con người này sẽ biết cách mang lại những điều tốt đẹp nhất cho đội bóng”. Chủ tịch José Castro Carmona chia sẻ trên trang chủ của Sevilla. Trước đó, Rami từng là học trò cưng của Unai Emery trong màu áo của Valencia. Trong lần tái duyên này, nhà vô địch Europa League đang rất kỳ vọng vào việc cầu thủ người Pháp sẽ sớm trở thành trụ cột của đội bóng.

Adil Rami bắt đầu sự nghiệp của mình tại Fréjus. Cầu thủ sinh năm 1985 đã từng thi đấu cho Lille, Valencia và mới nhất là AC Milan. Mùa giải 2014/2015, Rami đã thi đấu 21 trận cho đội chủ sân San Siro và để lại dấu ấn với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo. Việc Sevilla mua Rami đã cho thấy tham vọng của họ. Theo đó, đội chủ sân Sanchez Pizjuan sẽ được tham dự đấu trường Champions League mùa tới. Ngoài ra, Sevillistas đang lên kế hoạch tìm người thay thế Bacca trong bối cảnh họ rất khó giữ chân được cầu thủ người Colombia.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X