Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhà của Sergio Ramos bị đột nhập

Thứ Năm 28/09/2023 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những kẻ lạ mặt đã tấn công nhà của trung vệ Sergio Ramos khi anh và vợ vắng nhà, chỉ có 2 con của trung vệ này ở nhà với người giúp việc.

Sau khi chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023, Sergio Ramos đã quyết định trở lại Tây Ban Nha khoác áo đội bóng cũ Sevilla. Mới nhất, những kẻ lạ mặt đã tấn công nhà của trung vệ Sergio Ramos.

Theo đó khi cầu thủ sinh năm 1986 cùng Sevilla thi đấu ở vòng bảng Champions League còn vợ anh cũng đi vắng, những kẻ lạ mặt đã đột nhập vào dinh thự của anh. 4 người con của Ramos ở nhà cùng với 2 bảo mẫu ở khu đô thị Bollullos de la Mitacion. 

Nha cua Sergio Ramos bi dot nhap

Nhà của Sergio Ramos bị đột nhập

Những kẻ lạ mặt đã khống chế những người có mặt trong nhà để lấy đi tiền bạc, đồ trang sức, đồng hồ và một số món đồ giá trị khác. Rất may là các con và những người giúp việc đã không gặp bất kỳ thương tích nào. 

Gia đình Sergio Ramos mới chỉ chuyển đến ngôi nhà mới này khi anh trở lại Sevilla. Trung vệ người TBN được cho là đã gọi điện báo cảnh sát. Vụ việc khiến các con và người giúp việc nhà Ramos cảm thấy hoảng sợ. 

Ramos là cái tên mới nhất trở thành nạn nhân của các vụ cướp. Trước đó Aubameygang, Robert Lewandowski, Ansu Fati, Philippe Coutinho, Gerard Pique và Jordi Alba đều đã bị những kẻ lạ mặt ghé thăm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X