Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ Real sẽ diễu hành kêu gọi Mourinho ở lại

Thứ Sáu 29/03/2013 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một số Hội CĐV của Real Madrid đã lên lịch tổ chức một cuộc diễu hành tại thủ đô Madrid của TBN trong nỗ lực kêu gọi HLV Jose Mourinho ở lại, gắn bó với Bernabeu.

Người hâm mộ Real kêu gọi Mourinho ở lại
Người hâm mộ Real kêu gọi Mourinho ở lại

Trước những tin đồn về việc HLV Mourinho sẽ chia tay Real Madrid khi mùa giải 2012/13 kết thúc cũng như có liên hệ với Chelsea, hay Inter Milan thời gian qua, người hâm mộ Real Madrid đã đứng ngồi không yên và họ buộc phải có hành động.

Theo tiết lộ của truyền thông Madrid, một số Hội CĐV của đội bóng Hoàng gia TBN đang lên kế hoạch cho một cuộc diễu hành trên các con đường của thủ đô Madrid vào ngày 06 tháng 4 tới nhằm kêu gọi HLV Jose Mourinho ở lại Bernabeu, gắn bó với CLB.

Cuộc diễu hành diễn ra cùng ngày với trận đấu giữa Real Madrid và Levante ở Bernabeu. Lễ diễu hành dự định sẽ diễn ra trong nhiều giờ đồng hồ, mở đầu vào lúc 16h30 tại khu vực ngoài SVĐ Nuevos Ministerios và kết thúc tại Cổng số 0 của sân Bernabeu sau khi trận đấu của Real trước Levante khép lại.

Các Hội CĐV Real Madrid là Tonin el Torero, Carabana, We are the Champions, Capote y Montera và Chelle đã ra tuyên bố họ sẽ tham gia cuộc diễu hành. Các Hội CĐV này đã liên hệ và phát động sự kiện thông qua các trang mạng xã hội cũng như trên các diễn đàn, website của mình.

Các Hội CĐV này cho biết sự kiện là một hoạt động mang tính biểu tượng, thể hiện sự ủng hộ của người hâm mộ Real đối với HLV Mourinho, cũng như bảo vệ ông trước sự công kích từ báo chí TBN thời gian qua. Qua đó, các Madridista hy vọng vị HLV người Bồ sẽ tiếp tục công việc của mình ở Madrid mùa giải tới, thay vì ra đi như thông tin từ báo chí.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X