Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Ibrahimovic úp mở chuyện ra đi hay ở của thân chủ mình

Thứ Ba 11/05/2010 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lên tiếng khẳng định Ibrahimovic không phải để bán song người đại diện của chân sút người Thụy Điển, Mino Raiola thừa nhận khả năng thân chủ của ông trở về Juventus vẫn có thể xảy ra.

Tương lai của Ibrahimovic vẫn khá mịt mờ

Càng đến gần ngày thị trường chuyển nhượng mở cửa, tương lai của Zlatan Ibrahimovic càng trở thành vấn đề khá "nóng" với báo chí. Chuyển đến đầu quân cho Barcelona trong mùa hè năm ngoái, Ibra đã tiêu tốn của đội bóng xứ Catalan số tiền lên tới 47 triệu euro cùng chân sút dày dạn kinh nghiệm Samuel Eto'o. Sau 28 trận chơi tại La Liga (23 chính thức và 5 vào sân từ băng ghế dự bị), Ibra ghi được 16 bàn cho Barca.

Tuy nhiên, với một tiền đạo được kì vọng khá nhiều, con số này là quá khiêm tốn và chưa đủ để Ibra chứng minh anh có thể trụ lại trong dàn sao thượng hạng của đội chủ sân Nou Camp. Phong độ thất vọng của Ibra được thể hiện rõ nét nhất trong hai trận bán kết Champions League với Inter khi anh đều bị thay ra ở đầu hiệp hai do không chứng minh được đẳng cấp của mình.

Việc Ibra không còn có tên trong đội hình chính thức của Barca khiến cho những tin đồn về việc anh sẽ ra đi trong mùa hè này ngày một lớn hơn. Trong thời gian qua, liên tục có những thông tin về việc Barcelona nhiều khả năng sẽ bán chân sút người Thụy Điển cho Juventus, đội bóng cũ của Ibra.

Đứng trước những thông tin không có nguồn gốc, đích thân người đại diện của cựu tiền đạo Inter đã khẳng định thân chủ của mình vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng xứ Catalan mùa tới. "Barcelona sẽ không bán Ibrahimovic. Cậu ấy vẫn là một phần của CLB".

Dù đã khẳng định khả năng ở lại của Ibra là rất lớn song Mino Raiol cũng thừa nhận Juventus vẫn sẽ có cơ hội để sở hữu lại chân sút mà họ đã bán sang Inter trong mùa hè năm 2006. "Juventus đang trong quá trình tái thiết lại CLB. Do vậy việc họ hỏi mua Ibra là một điều tất yếu. Trong bóng đá, không có gì là không thể xảy ra. Nếu vụ chuyển nhượng xảy ra, đó cũng không phải là một điều quá bất ngờ."

S.Hùng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X