Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Casillas tiết lộ vụ chuyển tới Porto

Thứ Ba 07/07/2015 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, cả thế giới choáng váng với thông tin Casillas tới Porto trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Để tìm hiểu cặn kẽ vấn đề này, các hãng truyền thông TBN đã tìm đến người đại diện Carlo Cutropia của đội trưởng Real.

Nguoi dai dien noi ve viec Casillas toi Porto trong he 2015 hinh anh
Người đại diện Casillas tiết lộ vụ chuyển tới Porto

Khi mà tất cả đều đang bàn tán về việc thủ môn của MU, David De Gea chuẩn bị gia nhập Real Madrid thì bất ngờ xuất hiện thông tin Casillas tới Porto. Thật ra tất cả mới chỉ dừng lại ở tin đồn nhưng theo đánh giá của giới thạo tin TBN thì khả năng thương vụ này thành công đã lên tới 99%. Porto tất nhiên là thèm khát thủ thành 34 tuổi, ở thế ngược lại thì Casillas cũng rất muốn gia nhập Porto nếu De Gea chính thức gia nhập Real Madrid.

Việc Casillas rời Real không quá bất ngờ, điều khó hiểu là anh lại chọn Porto chứ không phải các đội bóng Anh giàu tham vọng hơn. Chính vì vấn đề này mà truyền thông TBN đã quyết tâm mời người đại diện của “thánh Iker” là Carlo Cutropia giải thích về thương vụ này.

Carlo Cutropia cũng không giấu giếm về thân chủ của mình, ông nói: “À, có 1 lời đề nghị từ Porto và Casillas tỏ ra rất vui mừng về chuyện đó. Tuy nhiên vấn đề quyết định sẽ nằm ở Real Madrid. Bản thân Casillas muốn gia nhập Porto và Real cũng đã hiểu được ý định của Iker. Cả 2 bên vẫn phải bàn thêm về chuyện đi hay ở”.

Không khó để đoán ra rằng lý do Casillas bất ngờ từ chối nhiều đội bóng Anh để muốn đến Porto là vì HLV Julen Lopetegui. Thuyền trưởng của đội bóng Bồ Đào Nha có mối quan hệ thân thiết với “Thánh Iker” vì từng nhiều năm làm việc ở lò đào tạo Castilla. Chưa kể Lopetegui cũng gần như sẽ là người kế nhiệm HLV Del Bosque sau Euro 2016.

Casilla đã trở thành biểu tượng sống ở sân Bernabeu khi đã gắn bó 25 năm với đội bóng Hoàng gia TBN kể từ khi còn là 1 cậu bé. “Thánh Iker” bắt đầu trở thành người gác đền số 1 cho Real Madrid ngay từ năm 18 tuổi (1999) đến nay. Sau 16 năm cống hiến cho màu áo trắng thì Casillas đã giành tới 3 chức vô địch Champions League, 5 danh hiệu La Liga và 2 chiếc Cúp Nhà Vua TBN.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X