Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

“Ngó lơ” Ronaldo, Isco bênh vực Gareth Bale

Thứ Hai 12/01/2015 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Isco bênh vực Gareth Bale trong bối cảnh tiền vệ xứ Wales đang bị chỉ trích về việc chơi quá cá nhân ở hai trận đấu vừa qua.

Gareth Bale đang bị một bộ phận các CĐV của Real lên án, sau khi chơi quá cá nhân trong hai trận đấu với Valencia và Espanyol ở vòng 17 và 18 La Liga. Đồng thời anh cũng tạo ra sự ức chế cho đàn anh Ronaldo.

Ở hai trận này, tiền vệ xứ Wales có hai cơ hội đối mặt với thủ môn ở một góc sút hẹp, nhưng Bale vẫn cố dứt điểm, trong khi đó nếu chuyền cho Benzema và Ronaldo thì cơ hội ăn bàn gần như 100%.

Isco co loi benh vuc voi Bale hinh anh
Isco bảo vệ Bale

Nhận thấy Gareth Bale đang chịu áp lực từ phía các cổ động viên cũng như Ronaldo nên mới đây, tiền vệ Isco đã đứng ra bảo vệ người đồng đội. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, Gareth Bale có lý do của riêng mình để đưa ra những quyết định.

 “Ở thời điểm quan trọng, các cầu thủ tấn công phải đưa ra quyết định cho riêng mình. Lúc đó, Gareth Bale không nhìn thấy Ronaldo.” – Isco phát biểu trước báo giới.

“Trong những trận đấu tiếp theo, Gareth Bale sẽ nhận được một cơ hội khác để sửa sai. Anh ấy đã quyết định dứt điểm và bóng đi không trúng đích, đó là điều thường xuyên xảy ra trong bóng đá.” – tiền vệ Isco có lời bênh vực Gareth Bale.

Mặc dù, ở trận đấu với Espanyol, Bale đã chơi quá cá nhân nhưng công bằng mà nói cựu cầu thủ Tottenham đã có trận đấu xuất sắc. Gareth Bale ghi bàn thắng tuyệt đẹp ở phút 28, góp công vào chiến thắng 3 sao của đội nhà.

Chiến thắng 3-0 trước Espanyol, giúp “Kền kền trắng” củng cố vững chắc ngôi đầu với 42 điểm sau 18 vòng đấu, hơn đại kình địch Barca 1 điểm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Ancelotti vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X